เปิดตัวแรง! เมนเทอร์ The Face Thailand เปิดศึกกลางรายการ!!


แค่เปิดตัวในสัปดาห์แรกของรายการ The Face Thailand ก็เรียกได้ว่าแซ่บสะใจกันเลยทีเดียว กับเหล่าเมนเทอร์ "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม", "บี น้ำทิพย์" และ "คริส หอวัง" ประกาศเปิดศึกกันกลางรายการ 

มาแรงกับกระแสดราม่าในเทปแรกของรายการ The Face Thailand ก็ทำเอาไฟลุกกลางรายการ ซึ่งในสัปดาห์แรก เหล่าเมนเทอร์ทั้ง 3 คนจะต้องเลือกสมาชิก 5 คนเข้าทีมตัวเอง งานนี้มีแย่งรักหักสวาทกันซะแล้ว เพราะจ้องลูกทีมคนเดียวกัน

งานนี้ลูกเกดถึงขั้นงัดไม้ตายนำเอาโล่รางวัลตุ๊กตาทองมาโชว์กลางรายการ ทำเอา 2 เมนเทอร์ตะลึง! โดยเฉพาะคริส หอวัง บอกว่า “โหดร้ายมาก แต่ไม่เป็นไรเรามีแต่ก็ไม่ต้องเอามาโชว์” งานนี้ใครมีไม้เด็ดอะไรก็ต้องเอามางัดข้อกันมันหยด

แถมซีซั่นนี้เหล่าเมนเทอร์ประกาศลั่นว่าตนต้องเป็นผู้ชนะ อย่างเมนเทอร์ลูกเกด ประกาศกร้าวเลยว่า “พี่ไม่ได้มาเล่นๆนะ พี่ต้องการชนะ” เอาล่ะสิ งานนี้อีก 2 เมนเทอร์ใหม่ในซีซั่นนี้ จะยอมแชมป์เก่าในซีซั่นแรกได้ยังไง ก็ต้องทุ่มกันสุดตัวล่ะงานนี้




ยิ่งสัปดาห์นี้ เป็นโจทย์ถ่ายแบบกับสัตว์ต่างๆ ทั้งงูเหลือม, จระเข้, นกแก้ว, อีกัวน่า เรียกได้ว่าโหดหินเลยทีเดียว ต้องมาลุ้นกันว่าเมนเทอร์จะมีวิธีสอนโพสถ่ายแบบกับสัตว์ต่างๆเหล่านี้ยังไง แล้วทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ

ห้ามพลาดกับรายการ The Face Thailand Season 2 ที่แค่เปิดฉากแรกก็แซ่บขนาดนี้ ต่อไปจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหนกับการต่อสู้ของเหล่าเมนเทอร์ทั้ง 3 คน และเหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คน


ติดตามในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ ได้ข่าวว่าสัปดาห์นี้มาไวกว่าปกติ จากเดิม เวลา 17.25 น. มาเป็นเวลาประมาณ 16.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD (ช่อง 33) จ้า









ที่ม:http://movie.sanook.com/55169/

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top