เคลลี่ รับดูใจ นาย ชนุชตรา 2 เดือนแล้ว รอชัวร์ก่อนค่อยเรียกแฟน

    ข่าวบันเทิง หลังจากที่โสดมาได้พักใหญ่ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ก็ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่ากำลังศึกษาดูใจกับ นาย ชนุชตรา นักแสดงสาวจากละครพื้นบ้านเรื่อง แก้วหน้าม้า อยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน



          โดย เคลลี่ อัพเดตเรื่องหัวใจว่า "ครับ หัวใจตอนนี้ก็ดีครับ กับน้องนายเราเจอกันในงานวันเกิดเพื่อน เพื่อนผมเป็นเพื่อนของน้องเขาด้วย แต่จริงๆ ก่อนหน้านี้เราก็เคยเจอกันครับ ในงานไหว้ครูวัดไผ่ล้อม เห็นครั้งแรกพูดตรงๆ ยังไม่ได้คิดว่าถูกใจอะไร แต่พอได้คุย น้องเขาน่ารักดีครับ ยิ้มแย้มแจ่มใส ตอนนี้ก็คุยกันมาสักพักนึงครับ ประมาณ 2 เดือน ส่วนถ้าถามทำไมถึงประทับใจน้องเขา เขายิ้มแล้วดูทุกอย่างมันสดใส โดยนิสัยของน้อง เขาเป็นคนมีมารยาท น่ารัก แล้วก็คอยเป็นห่วงเป็นใยเราครับ เรียกแฟนได้หรือยัง ใจเย็นๆ นะ ขอศึกษากันก่อน ของแบบนี้ต้องใช้เวลาครับ เรื่องอายุเป็นอุปสรรคหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ครับ ผมคิดว่าไม่เป็นนะ ถึงได้บอกว่าขอเวลานิดนึงถึงจะบอกได้ว่าตอนนี้เราคบเป็นแฟนกันแล้วนะ เราก็อยากจะคุยให้ชัวร์ก่อน ไม่อยากจะรีบ กับน้องกรีนตอนนี้เราไม่ได้คุยกัน อย่างที่บอกว่ามันไม่มีอะไร จริงๆ เราก็คุยกันได้ ปรึกษากันได้ ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ตั้งแต่คบจนเลิกกันไป เรื่องงานเราจะไม่ก้าวก่ายกัน เราแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวครับ"


เรียบเรียงโดย Boxza.com

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top