หญิงตั้งท้อง ลูกคนที่ 4 แต่กลับเป็นว่า เธอได้ลูกแฝด 3 คน ในท้องเดียว

 หญิงชาวออสซี่ ตั้งท้องลูกคนที่ 4 แต่กลับพบว่า เธอตั้งครรภ์แฝด 3 ในท้องของเธอ และมีปัญหาเกี่ยวกับการพัฒนา เธอจึงตัดสินใจคลอดก่อนกำหนด จนทารกทั้ง 3 รอดปลอดภัยได้ในที่สุด


           โคลอี้ คุณแม่ลูก 3 จากออสเตรเลีย ซึ่งล้วนเป็นเพศชายทั้งหมด




เธอรู้สึกมีความสุขมากที่จะได้สมาชิกครอบครัว เพิ่มขึ้นอีกราย หลังตั้งท้องลูกคนที่ 4 แต่ท้องนี้ของเธอ กลับมีขนาดใหญ่กว่าท้องที่ผ่านมาอย่างผิดปกติ



เมื่อเธอไปอัลตร้าซาวด์ ท้องก็พบความจริงที่ปรากฏขึ้น เมื่อพบว่าในครรภ์ของเธอ มี 3 ชีวิต หรือแฝด3 อยู่ภายในพร้อมกับข่าวร้ายที่ว่า 1 ในนั้น ซึ่งเป็นเพศหญิงหนึ่งเดียว ไม่ได้รับออกซิเจนที่เพียงพอ และลูกสาวถือเป็นสิ่งที่เธอและครอบครัวรอมานาน



 สถานการณ์ดูย่ำแย่มาก โคลอี้ผู้เป็นแม่ มีเพียง 2 ทางเลือก อย่างแรกคือ ปล่อยให้เด็กในครรภ์อยู่ในท้องจนครบกำหนดคลอด แต่อาจทำให้ลูกสาวของเธออาจเสียชีวิตได้ ทางเลือกที่สอง คือ การคลอดก่อนกำหนด ซึ่งอาจส่งผลต่อร่างกายของเด็กในครรภ์ทั้งสาม



 โคลอี้จึงตัดสินใจเลือก ที่จะรักษาชีวิตลูกทั้งหมดเอาไว้ ด้วยการคลอดก่อนกำหนด ซึ่งทารกทั้งหมดมีสภาพร่างกายที่อ่อนแอมากจนต้องเข้าตู้อบ และเข้ารับการถ่ายเลือด พร้อมการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทางโรงพยาบาล


ในที่สุดหลังทั้งหมดฝ่าฝันเพื่อที่จะมีชีวิตรอด ทั้งสามชีวิต ประกอบไปด้วย รูฟัส เฮนรี่ และ เพิร์ล ก็สามารถเอาชีวิตรอดมาได้และพี่น้องทั้ง 6 คน ก็ได้กลับมาอยู่บ้านด้วยกันอย่างมีความสุข







ขอบคุณภาพและข้อมูล

ที่ม:http://news.boxza.com/view/40415

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top