ยิปโซ โอดทำงาน 7 วัน ทำร่างกายทรุด เผยใกล้หมดสัญญา M39 แล้ว!

ยิปโซ โอดทำงาน 7 วัน ทำร่างกายทรุด เผยหมดสัญญา M39 พ.ย.นี้
เคยทำงานชิวๆ มีเวลาพักอาทิตย์ละ 2 วันมาตลอด แต่ช่วงหลังมานี้สาว ยิปโซ อริย์กันตา กลับรับงานเยอะจนไม่มีเวลาพัก เรียกว่าทำงานแน่น 7 วันเลยทีเดียว แถมตอนนี้ยังได้ยินว่าสัญญากับทางค่ายก็ใกล้จะหมดแล้วด้วย

          "ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทำงานหนักมากที่สุด นี่เป็นครั้งแรกที่ทำงาน 7 วัน สมัยก่อนมันเป็นคำเปรียบเปรย แต่สมัยนี้มันคือเรื่องจริง ช็อคค่ะ ปกติทำงานต้องมีวันพัก 2 วัน แต่ในช่วงที่ผ่านมามีก็มีทั้งถ่ายละคร ถ่ายซิทคอม ทำงานดีเจด้วย หรือบ้างครั้งก็มีถ่ายหนังด้วย มันค่อนข้างครบมาก เก็บไปเล่าให้ลูกฟังได้เลยนะ มันเป็นจังหวะที่เข้ามาพร้อมกัน จุดเปลี่ยนจริงๆ คงเป็นเรื่องของงานละคร พอเรารับเข้ามามันก็เลยเต็ม โหดมากๆ แต่ก็คุ้มกับฟิตแบกที่ได้รับ ตอนนี้ปิดกล้อง วันหนึ่งจะเป็นซุป’ตาร์ ไปแล้ว แต่ก็ยังทำค่อนข้างเยอะเพราะมีคลับฟรายเดย์มาต่ออีก แต่ไม่หนักเท่าก่อนหน้านี้ ยังมีวันพักค่ะ โอเคมาก ที่ไม่ได้พักเลยก็ประมาณ 5 เดือนกว่าๆ งอแงค่ะ แต่ก็ผ่านมาได้ แต่ตอนนั้นร่างกายก็มีทรุดด้วยหลายๆ อย่าง ด้วยความที่เราเครียดด้วย มันผิดที่เราเอง เพราะเรากลัวทำได้ไม่ดี พักผ่อนน้อยด้วย กินไม่ค่อยดี ยังไม่ถึงเข้าโรงพยาบาล ก็ค่อนข้างเข็ดทำงาน 7 วัน ถ้าบริหารเวลาดีกว่านี้น่าจะดีกว่า เพราะสุดท้ายการพักผ่อนก็เป็นงานอย่างนึงเหมือนกัน การทำงานเยอะมันก็ดูเท่ดี แต่ถ้าป่วยก็ไม่เท่เท่าไหร่ เรื่องของงานยังไม่รู้ได้เงินมากน้อยแค่ไหน บางงานทำเอามันก็มี การเลือกงานกับชีวิตปกติของเรา ถ้าเราผสมกันดีๆ มันไม่จำเป็นต้องเลือกทำอย่างใดอย่างนึง ทำได้ทั้งสองอย่าง"



   "ส่วนเรื่องสัญญาตามหลักยังไม่หมด เหลือถึงเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่เราก็ได้รับอิสระในการรับงานบ้าง กับค่ายหนัง M39 เป็นสัญญาใจค่ะ ที่นี่มีพระคุณกับยิปค่ะ กับแกรมมี่ก็มีการคุยโปรเจกต์ ในอนาคตยังไม่ลงคิวเป๊ะๆ มีคุยเรื่องสัญญาแต่ยังไม่ได้ตกลงคะ ยิปอยากลองเป็นนักแสดงอิสระ อยากมั่นใจว่าทำงานให้เขาได้เต็มที่ก่อน พอเรื่องเซ็นสัญญาเป็นเรื่องใหญ่ แฮปปี้มากกับการทำงาน มีความสุขมากจริง แต่บางทีอาจจะต้องให้เวลากับตัวเองในการเป็นนักแสดงอิสระบ้างเพื่อที่ เราจะได้แข็งแรงขึ้น จากนั้นค่อยว่ากัน อยากพักหายใจแปปนึง จะเซ็นกับที่ไหนเดี๋ยวคงบอกค่ะ"


เรียบเรียงโดย Boxza.com

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top