รักแท้มีอยู่จริง! ดูแลแฟนสาวที่เป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ด้วยหัวใจอันบริสุทธิ์ จนเธอกลับมีกำลังใจสู้ต่อ



เป็นอีกเรื่องราวที่ทำให้บรรดาชาวเน็ตทั้งเศร้าและมีกำลังใจนี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับน้องกิ๊ฟสาวสวยเซ็กซี่ที่ใช้ชีวิตหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวและตัวเองเธอกำลังอยู่ในวัยที่สดใน แต่ก็ต้องมีอันต้องสะดุดด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว โรคที่ถือว่าร้ายแรงและอาจจะพรากชีวิตของเธอไปจากคนที่เธอรักได้ เรื่องราวของเธอถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ จนล่าสุดยอดผู้ติดตามในเฟซบุ๊คของน้องกิ๊ฟพุ่งไปถึงครึ่งแสนแล้ว แน่นอนว่าที่บรรดาชาวเน็ตให้ความสนใจไม่ได้มีแค่อาการป่วยของเธอเท่านั้นแต่นั้นเป็นเพราะความรักที่แฟนทอมของเธอมีชื่อว่า ใหม่ ได้คอยดูแลเธออย่างไม่ห่าง เขาเผยความรู้สึกผ่านตัวอักษรลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงหญิงสาวที่เขารักว่า...
"จะมีผู้หญิงคนไหนมั้ย ที่จะยอมลำบากในวันที่เรามีแต่ตัว จะมีผู้หญิงคนไหนมั้ย จะยอมอดทนนิสัยของเราได้มากขนาดนี้ จะมีผู้หญิงคนไหนมั้ย ที่จะรักเราจริงๆแม้มีโอกาสมากมายที่จะได้เจอคนที่ดีกว่า มันมีจริงๆนะ ก็ผู้หญิงคนนี้ คนที่อยู่เคียงข้างเราเสมอ ไม่ว่าทุกข์หรือสุข ถึงแม้ว่าวันนี้ เค้าอาจจะไม่น่ารักในสายตาใครๆ แต่สำหรับเราเค้าก็ยังน่ารักสำหรับเราเสมอ เค้าก็ยังเป็นคนที่แรกที่เราอยากเจอทุกครั้งที่ตื่นนอน อยากอยู่ด้วย อยากดูแล อยากปกป้อง อยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน อยากให้เค้ารู่ว่าเรารักเค้ามากแค่ไหน สู้นะ คนเก่งของเค้า เราจะผ่านมันไปด้วยกัน "















 
  




ที่ม:http://www.siamupdate.com/news-178101

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top