สุดระทึก !! ตำรวจน้ำซิ่งเก๋งตกคูน้ำริมถนน จนท. เข้าช่วยเหลือ แต่ถูกทำแบบนี้ โคตรโหด!?


อดีตตำรวจน้ำซิ่งเก๋งตกคูน้ำริมถนน ที่เมืองคอน เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าช่วย ถูกชักปืนขู่ห้ามยุ่ง ก่อนถูกชาร์จ นำตัวตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบสูงถึง 220 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แจ้งข้อกล่าวหาเมาแล้วขับ 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 28 ต.ค. พ.ต.ต.พีระพล พุ่มชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนขับรถเก๋งตกคูน้ำริมถนนสายมะขามชุม-นาเคียน บริเวณทางเข้าทุ่งท่าลาด ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงวิทยุแจ้งให้ตำรวจสายตรวจจยย.และ จนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ๊งไปทำการช่วยเหลือ เนื่องจากได้รับแจ้งว่าคนขับยังติดอยู่ภายในรถเก๋งคันดังกล่าว

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบสภาพรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีขาว ทะเบียน กท 3103 สุราษฎร์ธานี เสียหลักหัวรถปักลงไปคูน้ำริมถนน โดยพบคนขับรถเป็นชายไม่ได้รับบาดเจ็บแต่ยังนั่งอยู่ในรถ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิพยายามเข้าไปช่วยเหลือคนขับออกมาจากรถเก๋ง คนขับซึ่งมีอาการเมาสุรากลับส่งเสียงโวยวายใส่เจ้าหน้าที่มูลนิธิ และเปิดประตูรถออกมาชักอาวุธปืนประจำตัวชนิด 9 มม. ออกมาส่ายไปมาขู่ไม่ให้ใครเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิ และเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตกใจถอยหลังกรูดออกมาทันที เพราะเกรงว่าจะถูกชายคนดังกล่าวใช้อาวุธปืนยิงสวนมาได้

จากนั้น พ.ต.ต.พีระพล ได้พยายามเข้าไปเจรจากับชายคนดังกล่าวอยู่นานประมาณ 5 นาที และขณะที่ชายคนดังกล่าวเผลอ พ.ต.ต.พีระพล จึงฉวยโอกาสตะครุบฉกอาวุธปืนมาจากมือของชายคนดังกล่าว ก่อนช่วยกันจับตัวชายคนดังกล่าวซึ่งมีอาการเมาสุราอย่างหนักมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

จากการตรวจค้นในตัวชายคนดังกล่าวพบบัตรประจำตัวเป็นตำรวจ ชื่อ ร.ต.ต.วิทยา นินทรกิจ อายุ 60 ปี ตำแหน่ง รอง สว. (ป.ทางน้ำ) ส.รน.2กก.6 บก.รน. หรือตำรวจน้ำที่ จ.สุราษฎร์ธานี เพิ่งเกษียณราชการเมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ให้การในเบื้องต้นว่าเพิ่งกลับจากงานศพญาติที่บริเวณชุมชนมะขามชุมใกล้ที่เกิดเหตุนั่งดื่มเหล้าจนสว่าง ก่อนจะขับรถกลับบ้านแต่ขับไปไม่ไหวจนเสียหลักตกลงไปในคูน้ำดังกล่าว โชคดีรถไม่จมน้ำ

ต่อมา พ.ต.ต.พีระพล ได้นำเครื่องวัดแอลกอฮอล์ มาให้ ร.ต.ต.วิทยา ทำการเป่า ปรากฏว่าสามารถวัดปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 220 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนที่ตำรวจจะแจ้งข้อหา ร.ต.ต.วิทยาในข้อหาเมาแล้วขับ และคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา : สำนักข่าวไทย
http://www.siamupdate.com/news-178130

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top