ทายนิสัยจากนิ้วมือ มาดูกันว่าความยาวของนิ้วนางจะบอกลักษณะนิสัยเราได้ยังไง

    ทายนิสัยจากนิ้วมือ มาดูกันว่าความยาวของนิ้วนางจะบอกลักษณะนิสัยเราได้ยังไง อวัยวะต่างๆในร่างกายมนุษย์มีการทำงานที่ซับซ้อนและสัมพันธ์กันทั้งร่างกาย แต่ใครจะเชื่อว่าอวัยวะยังเชื่อมโยงไปถึงบุคลิกลักษณะนิสัย ตัวอย่างที่เห็นบ่อยคือลายมือ แต่วันนี้เราจะมา ทายนิสัยจากนิ้วมือ โดยดูจากความสั้นยาวของนิ้วนางที่สามารถทายได้ว่าคุณเป็นคนเช่นไรได้เหมือนกัน 



 1. ข้อนิ้วข้อแรกของนิ้วนางอยู่เสมอกับปลายนิ้วก้อย



   คนที่มีลักษณะนิ้วแบบนี้เป็นคนรักสันโดษ หากจะใช้เวลากับใคร คนๆ นั้นก็ต้องพิเศษจริงสำหรับคุณ คุณมีทักษะการสื่อสารที่ดีและไม่คิดมากเรื่องการแสดงออกทางอามรณ์ สิ่งจำเป็นสำหรับคุณคือเพิ่มความเชื่อมั่นในตัวเองเพิ่มอีกนิดและรู้จักผ่อนคลายตัวเองลงอีกหน่อย

2.ข้อนิ้วข้อแรกของนิ้วนางอยู่ต่ำกว่าปลายนิ้วก้อย



    นิ้วนางลักษณะนี้บอกชัดเจนว่าคุณเป็นคนที่มีทักษะการสื่อสารเป็นเลิศและยังสามารถสื่ออารมณ์ของคุณให้ผู้อื่นรับรู้ได้เป็นอย่างดี  แต่จุดด้อยของคุณคือความเป็นคนใจกว้างและใจดี ทำตัวกันเองแบบสุดๆ เกินไปจนอาจทำให้บางคนเข้าใจคุณแบบผิดๆ ได้

3. ข้อนิ้วข้อแรกของนิ้วนางอยู่สูงกว่าปลายนิ้วก้อย



    คุณเป็นคนไม่กล้าจะเปิดเผยความรู้สึกให้ใคร โดยเฉพาะกับคนที่คุณสนใจเป็นพิเศษ คุณเป็นพวกคาดหวังให้คนอื่นเป็นไปอย่างที่คุณต้องการ และเมื่อพวกเค้าไม่สามารถทำได้ นั่นก็ทำให้คุณรู้สึกผิดหวังไม่น้อยทีเดียว



ขอบคุณข้อมูลและภาพ 

เรียบเรียงโดย


Boxza.com

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top