(อั้ม)โต้ข่าววิวาห์-ชี้ยังติดละคร แจงดราม่าชุด(เพลิงพระนาง)นานาจิตตัง


"ไม่มีแน่นอน" ซุป"ตาร์ตัวแม่ "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาร่วมฉลองเปิดโชว์รูมโตโยต้า ชัยนาท สาขาใหม่ ปฏิเสธถึงข่าวที่นักแสดงสาวรุ่นน้อง "เมย์-พิชญ์นาฏ" บอกว่า "อั้ม" จะแต่งงานปีหน้า

ในข่าวบอกว่าเพื่อนๆ ตัดชุดรอกันหมดแล้ว "ไม่มีใครตัดชุดค่ะ ยังไม่มีทาง ถามว่าได้ไปถามเมย์ไหม ไม่ต้องถามหรอกเพราะข่าวออกมาทำนองนี้ตลอด เขาอาจจะลุ้นแทนเราหรือเปล่า"


แฟนๆ ดีใจมีข่าวว่าจะแต่งงาน "ไม่ค่ะ ยังไม่แต่ง ยังอยู่ที่เดิม ต้องถ่ายละคร อยากถ่ายละครให้เสร็จแล้วค่อยคุยกัน ถามว่ากดดันไหม ก็กดดันค่ะ ถ่าย "เพลิงพระนาง" เสร็จ ก็มีละครต่ออีกเรื่องหนึ่งค่ะ"


แสดงว่าปีหน้าไม่มีลุ้นแล้ว "ต้องดูละครค่ะ แล้วค่อยคุยกันอีกที"


หรือจบละครแล้วอาจมีปุบปับ "อั้มรับไว้สองเรื่องค่ะ"


"แอมป์-พิธาน" แฟนหนุ่มว่าไงบ้าง "ไม่ได้ว่าไงค่ะ จะให้แต่งงานอยู่ได้ ยังไม่ไปเด็ดขาดค่ะ จะอยู่ตรงนี้"


วาง แผนไว้สักกี่ปี "ไม่วางค่ะ ถามกี่ทีก็จะได้คำตอบเหมือนเดิม ยังอยากทำงานเพราะต่อไปคงทำงานอย่างนี้ไม่ได้แล้ว ยังสนุกกับชีวิตโสดอยู่นะคะ แต่ก็มีเขาด้วย"



ถ้าแต่งงานแล้วจะรับงานน้อยลง "จะต้องน้อยลงหรือเปล่า ไม่ได้คิดไกลขนาดนั้น และเรื่องแต่ง ยังไม่ต้องถาม ยังไม่มีแน่นอน"


มี กระแสเรื่องชุดฟิตติ้งละคร "เพลิงพระนาง" รู้สึกอย่างไร "ก็นานาจิตตัง บางคนชอบ บางคนไม่ชอบ แต่อั้มชอบนะ มันเป็นเมืองสมมติ จะให้ชุดไปคล้ายกับประเทศไหนเมืองไหนคงไม่ดี เขาทำดีที่สุดแล้ว ให้คนอื่นมาทำก็คงทำไม่ได้เหมือนที่เขาทำ"


จะต้องแต่งเต็ม แบบนั้นทั้งเรื่องเลยไหม "ไม่ค่ะ คนไม่เข้าใจก็ไปว่าเขา บางทีหน้าแตกเหมือนกันนะ ที่คิดไปเองว่าชุดมันเยอะไปอย่างนู้นอย่างนี้ มันเป็นชุดพิธีค่ะ จะให้เหมือนชุดธรรมดาคงไม่ได้ พอชุดปกติก็ใส่แบบปกติ"


ชุด เยอะขนาดไหน "เยอะค่ะ เป็นผ้าที่เอามาจากหลายๆ ประเทศ ส่วนผมที่ดูเยอะๆ จริงๆ เป็นแค่ครอบเอง ง่ายๆ เพื่อประหยัดเวลาในการทำงาน เขาคิดมาแล้วเรื่องเวลาว่าทำอย่างนี้ดีค่ะ อย่าไปว่าเขาเลย เราทำไม่ได้เหมือนเขาหรอก"


เพื่อนๆ ว่าไงกับกระแสดราม่าเรื่องชุด "เพื่อนๆ ชอบค่ะ พี่แอมป์ก็ชอบ มันสวยมันแปลกดีไม่ค่อยมีละครทำแบบนี้เท่าไหร่ค่ะ


ที่ม:http://www.khaosod.co.th/



Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top