สวยไร้ที่ติ 'แองเจล่าเบบี้' เธอสวยโดยไม่ 'ศัลยกรรม' ใดๆทั้งสิ้น!


วันนี้สยามอัพเดท นำเรื่องราวของ 'แองเจล่าเบบี้' หรือ 'หยาง อิง' ที่โด่งดังไปทั่วจีนแผ่นดินใหญ่ ออกมาฟ้องร้องหมิ่นประมาทคลีนิกเสริมความงามแห่งหนึ่งที่กล่าวอ้างว่าเธอศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าทั้งหมด พร้อมทั้งแชร์ภาพก่อน-หลังการแปลงโฉม จนทำให้ถูกสังคมครหา และได้รับความสนใจในเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก...



จนเมื่อวันที่15 ต.ค.ที่ผ่านมา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญของจีน ได้ออกมายืนยันกับสื่อว่า 'แองเจล่าเบบี้' เป็นหญิงสาวที่สวยจากธรรมชาติ!!! และไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมใดๆทั้งสิ้น หลังจากที่ดาราสาวได้เข้ามาตรวจร่างกายตามคำสั่งของศาล เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันในการฟ้องคลีนิกความงามดังกล่าว 

ซึ่งทางแพทย์ของจีนได้ทำการตรวจสอบผลการตรวจร่างกายของ 'แองเจล่าเบบี้' โดยการตรวจผลจากภาพเอ็กซเรย์ ไม่พบร่องรอยการทำศัลยกรรมตกแต่งใดๆ ไม่เป็นไปตามคำกล่าวอ้างที่กำลังพูดถึงในโลกออนไลน์ ซึ่งถูกปล่อยมาจากคลีนิกความงามแห่งหนึ่ง โดยการตรวจร่างกายครั้งนี้มีเอกสารรับรอง อีกทั้งยังมีสื่อมวลชนร่วมติดตามด้วย

ทั้งนี้ กรณีดังกล่าวสืบเนื่องมาจากที่ 'แองเจล่าเบบี้' ได้ยื่นฟ้องร้องต่อศาลกรุงปักกิ่ง เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายกับคลีนิกความงามที่กล่าวอ้างว่าเธอเคยเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมที่คลีนิคแห่งนี้ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 3 ล้านบาท!!! ทำให้เธอตัดสินใจออกมาเรียกร้องและขอพิสูจน์ตัวเอง เพื่อให้สังคมได้เข้าใจอย่างถูกต้อง...

อย่างไรก็ตาม 'แองเจล่าเบบี้'  เป็นดาราสาวชาวจีนที่มีเชื้อสายลูกครึ่งจากทางฝั่งยุโรป โดยครอบครัวทางฝ่ายคุณพ่อมาจากประเทศเยอรมัน ทำให้เธอมีความสวยที่ผสมผสานระหว่างเอเชียกับยุโรป ในขณะที่'หวง เสี่ยวหมิง' สามีหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานกันไป ก็ออกมาปกป้องและช่วยยืนยันว่าภรรยาสวยธรรมชาติอย่างแท้จริง










Credit : ent.qq.com


เรียบเรียงโดย : สยามอัพเดท

ที่ม:http://www.siamupdate.com/news-177764

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top