Jae Eun หนูน้อยลูกครึ่งสุดน่ารัก มียอดติดตามบนโซเชียลกว่า 2 แสนคน โด่งดังสุดๆ!

Jae Eun หนูน้อยลูกครึ่งสุดน่ารัก มียอดติดตามบนโซเชียลกว่า 2 แสนคน ขณะนี้โด่งดังสุดๆ!



 เรียกได้ว่าเป็นหนูน้อยที่กำลังโด่งดังบนโลกโซเชียลจริงๆ ค่ะ สำหรับหนูน้อยลูกครึ่งเกาหลี - ญี่ปุ่น คนนี้ เธอมีชื่อว่า Jae Eun ด้วยความน่ารักสมวัยและดวงตากลมโตที่แสนจะบ๊องแบ๊วของเธอที่ดูน่ารักน่าเอ็นดูทำให้เธอมียอดติดตามในโซเชียลกว่า 2 แสนคน! แซงหน้าเน็ตไอดอลดังๆ บางคนซะอีก เอาเป็นว่าไปดูความน่ารักของเธอกันเลยดีกว่าค่ะ













เป็นยังไงกับบ้างคะ เราเชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องหลงรักในความน่ารักของสาวน้อย Jae Eun กันเป็นแถมเลยใช่มั้ยล่ะ ถ้าใครอยากที่จะติดตามเธอก็สามารถเข้าไปฟอลโล่กันได้ที่อินสตาแกรม jaen_mom หรือที่เฟซบุ๊ก 재은 กันได้เลยนะคะ 


ขอบคุณรูปภาพจาก

Instagram : jaen_mom, Facebook : 재은

ที่ม:http://news.boxza.com/view/40625

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top