โบวี่ อัฐมา ลั่นไม่คิดอยากมีลูก ย้ำความสัมพันธ์ แชมป์ SDF แค่เพื่อน!

โบวี่ อัฐมา ลั่นไม่คิดอยากมีลูก ย้ำความสัมพันธ์ แชมป์ SDF แค่เพื่อน!

          หลายคนก็ตามลุ้นคู่ของสาว โบวี่ อัฐมา กับ แชมป์ นิตินันท์ จันทรเดชา นักร้องนำวง SDF กันจนตัวโก่ง เพราะคู่นี้เค้าขยันหาเวลาไปปฏิบัติธรรมด้วยกันบ่อยๆ อย่างล่าสุดหนุ่มแชมป์ก็เพิ่งจะทำหน้าที่เป็นสารถีขับรถไปส่งสาว โบวี่ ถึงที่เตโชวิปัสสนาสถาน สระบุรี พอได้เจอสาวโบวี่ที่งาน Terminal 21 Lingerie Parade 2015 เลยไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมถึงเรื่องที่ว่าเจ้าตัวไม่อยากมีลูก เบื่อมีแฟนแล้ว ซึ่งสาว โบวี่ ได้ตอบว่า




“ปฏิบัติธรรมที่ เตโชวิปัสสนาสถาน สระบุรี ค่ะ แต่ว่าแชมป์ชายติดงานเลยแค่ไปส่ง ที่นี่เป็นที่ที่แชมป์ไปปฏิบัติธรรมแล้วก็ช่วยงานที่นี่อยู่แล้ว เค้าก็แนะนำโบไปเราก็ต้องเคลียร์งานเพื่อที่จะไป คือเราทั้งคู่สนใจในเรื่องแบบนี้อยู่แล้วก็คุยกันเค้าก็แนะนำที่นี่มา เรียกว่าหายากเหมือนกันที่คนอายุใกล้เคียงกันแล้วก็คุยเรื่องพวกนี้รู้เรื่อง แต่ ณ วันนี้ก็ยังเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันอยู่ โบเนี่ยไปสถานปฏิบัติธรรมเรื่อยๆ อยู่แล้วไม่ใช่ว่าจะมีเรื่องไม่สบายใจหรืออะไรนะคะ เราก็ลองไปหลายๆ ที่อยากรู้ว่าเขาสอนอะไร แต่ว่าที่นี่โบชอบมากเลยมันถูกจริตโบมากเลย โบมีจองคอร์สอีกประมาณกุมภาพันธ์ปีหน้า รู้สึกว่าแชมป์ก็น่าจะไปด้วยนะคะถ้าเค้าเคลียร์งานได้ ที่เรายังไม่ขยับสถานะก็เพราะเราเหมือนเป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วโบก็รู้สึกดีแบบกัลยาณมิตร โบจะคุยกับเค้าบ่อยเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ บางทีวันอาทิตย์ เราก็ชวนกันไปนั่งสมาธิกับแก๊งปฏิบัติธรรมของแชมป์ คือตอนนี้เป็นเพื่อนกันจริงๆ เราก็ต่อถึงเรื่องในอนาคตไม่ได้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า จริงๆ แชมป์ก็ถือว่าอยู่ในสเปกนะคะ เพียงแต่ว่าเรารู้สึกกับเค้าแบบเพื่อนจริงๆ แล้วยิ่งเราไปปฏิบัติธรรมกลับมามันก็จะมีความรู้สึกว่าไม่อยากมีลูก อันนี้อาจจะคิดไม่เหมือนกับกรอบของคนอื่นก็คือการมีลูกมันเหมือนเป็นบ่วง เราก็คิดว่าคงไม่มีลูกหรอกส่วนการแต่งงานในเมื่อเราไม่อยากมีลูกจะแต่งก็ได้ ไม่แต่งก็ได้ คือพอเราไม่ได้อยากมีลูกก็เลยรู้สึกเฉยๆ แล้วพอเราปฏิบัติธรรมกลับมามันทำให้เรารู้ว่าเราไม่ต้องคิดตามกรอบเหมือนคนอื่นก็ได้ แล้วถ้าแชมป์จะมีคนเข้ามาก็สามารถคุยได้ เพราะเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ”






ที่ม:http://entertain.boxza.com/news/40344

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top