พ่อค้ายาบ้าหื่น! โปรโมชั่นเด็ด สาวไม่มีเงิน 1 อึ้บ ได้ฟรี 1 เม็ด แต่ทำไมถึงโดนจับ มาดูกัน


เอเย่นต์หื่นเปิดโปรโมชั่น! สาวไม่มีเงินเสพ1ครั้ง-1เม็ด พ่อค้ายาบ้าหื่นแลกยาบ้ากับสาว ๆ ด้วยการขอหลับนอนแทนเงิน สืบทุ่งใหญ่ เมืองคอนซ้อนแผนจับ ซ่อนยาในกระป๋องแป้งโยนรวมกองขยะหวังตบตา แต่ไม่รอด

มื่อวันที่ 19 พ.ย. พ.ต.ท.ชัยภัทร ศรีเรือง รองผกก.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มอบหมายให้ ร.ต.ท.ธวัชชัย ยั่งยืน รอง สว.สส.พร้อมฝ่ายสืบสวน และ อส.ตร.เข้าล่อซื้อยาบ้าที่บ้านไสหร้า หมู่ 1 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ โดยใช้ผู้หญิงที่ติดยาบ้าเป็นตัวล่อซื้อ เนื่องจากทราบว่าพ่อค้ายานรกรายนี้จะแลกยาบ้ากับลูกค้าที่เป็นผู้หญิงที่ไม่มีเงินซื้อด้วยการขอร่วมเพศ 1 ครั้ง ต่อยาบ้า 1 เม็ด หลังจากสายลับหญิงส่งสัญญาณ เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมนายทวี บุญทอง หรือดำ ได้พร้อมของกลางยาบบ้าชนิดสีส้ม 120 เม็ด บรรจุในซองกาแฟสำเร็จรูปใส่ในกระป๋องแป้ง โยนไว้ในกองขยะข้างบ้านเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาเพิ่งพ้นคดียาบ้าออกมาจากเรือนจำได้ 2 เดือน และหันมาค้ายาบ้าอีก โดยรับยาบ้ามาจากเพื่อนใน อ.ถ้ำพรรณรา เม็ดละ 150 บาทนำมาขายให้ผู้เสพ เม็ดละ 200 บาท

ส่วนลูกค้าที่เป็นผู้หญิงถ้าไม่มีเงินซื้อก็จะให้ยาบ้าไปแต่ต้องแลกกับการร่วมเพศ 1 ครั้ง ต่อ 1 เม็ด โดยทำมาแล้วหลายราย เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.“

http://www.siamupdate.com/news-178768

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top