การเปลี่ยนแปลงตัวเอง ภายใน 3 ปี จากที่เคยหน้าตาธรรมดา กลายเป็นสาวที่ต้องมองเหลียวหลัง!

การเปลี่ยนแปลงตัวเอง ภายใน 3 ปี จากที่เคยหน้าตาธรรมดา กลายเป็นสาวที่ต้องมองเหลียวหลัง!


  บอกเลยว่าเรื่องความสวยความงาม กับ ผู้หญิง นี่มันของที่เกิดมาเพื่อคู่กันชัด ๆ แยกออกยังไงก็คงจะแยกไม่สำเร็จ! เพราะสาว ๆ กับความสวยนี่เป็นของคู่กัน เพราะมันทำให้สาว ๆ เค้าเกิดความมั่นใจขึ้นมาอีกเป็นกอง! อย่างเช่น การเปลี่ยนแปลงตัวเอง ครั้งสำคัญของสาวคนนี้!

          สวัสดีคะ ยื้มไอดีน้องมานะคะ ไอดีตัวเองโพสรูปไม่ได้ยืนยันตัวตนก็ยังไม่ได้ เป็นกระทู้แรกที่เขียนลงรูปก็ไม่ค่อยเป็นขอโทษด้วยนะค่า เอาละ!! นี้เป็นกระทู้รีวิวแบบพลีชีพ ใครเข้ามาดูแล้วอาจจะตกใจเล็กน้อย(มั้ง)5555555 พิมในโทรศัพท์นะคะ อาจจะอธิบายงง ๆ หน่อย เพราะเป็นคนพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง เริ่มเลยนะคะ 


   ตั้งแต่เด็กเป็นลูกคนจีนผิวขาวแต่ชอบไปว่ายน้ำจนตัวดำปี๋ ผอมแห้งแรงน้อยมาแต่เด็กแล้วคะ ฉายาคือกุ้งแห้ง โตขึ้นมาก็พยายามดูแลตัวเองทาครีมบำรุงผิวบ้างแต่ด้วยงบน้อยเลยไม่ได้บำรุงต่อเนื่อง ทาบ้างไม่ทาบ้างแล้วแต่อารมณ์เพราะปกติเป็นคนขี้เกียจ ตอนนั้นที่ใช้ก็เป็นพวก นีเวียเซรั่ม ครีมบำรุงปกติคะ ไม่เคยกินยาอะไรเลย แล้วผิวก็กลับมาขาวขึ้นในระดับนึ่ง ที่สำคัญมาก ๆ คือต้องทากันแดด ครีมทาตัวอะไรที่มีกันแดดspfสูง ๆ ก็ซื้อมาใช้ ใช้ของนีเวียนี่แหละแต่จำชื่อไม่ได้แล้ว ตอนนั้นขาวกว่าตอนนี้อีกคะ เพราะตอนนี้ไม่ได้ทาบำรุงเลย ทุกวันนี้ทาเป็นเจลว่านหางจระเข้ของ nature republic ทาให้ชุ่มชื้นอย่างเดียว ไม่ได้ทาครีมขาวเลย แต่เพิ่งลองฉีดผิวไปสองที แต่ฉีดแล้วมึนหัวคะเลยหยุดก่อน ฉีดกับคลีนิคนะคะ 


รูปตอนเด็ก ๆ กับรูปเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว


     รูปประมาณ 3 ปีก่อน เริ่มแต่งหน้าเป็นมีงานเต้นและพริตตี้บ้าง


          ตอนนี้เราอายุ 23 ปีพอดี เราเริ่มทำศัลยกรรมตั้งแต่ประมาณอายุ 20 ประมาณ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นทำงานเองแล้วคะพอหาเงินมาได้ก้อนนึ่งก็เลยตัดสินใจไปจองคิวทำจมูกที่ bb cilnic ตอนนั้นไม่ได้หาข้อมูลมากแค่พิมลงในกูเกิ้ลว่าทำจมูก แล้วขึ้นเป็นชื่อหมอไหนมาชื่อแรก ๆ ก็กดเข้าไปดู สุดท้ายลงเอยที่หมอเกม บีบีคลีนิค รังสิต จำไม่ได้แล้วว่าเลือกซิลิโคนอะไรไป ทำออกมาส่วนตัวคิดว่าค่อนข้างธรรมชาติคะ ทรงจมูกเดิมเราเลย ปลายไม่เชิด เป็นทรงจมูกตอนก่อนทำเลย แค่โด่งขึ้น ส่วนตัวพอใจคะ เพื่อน ๆ หลายคนมาก ๆชอบทักว่าจมูกสวยไปทำที่ไหนมา 
จมูก 15,000 บาท 

          แล้วก็มีดัดฟันด้วยคะจำไม่ได้ว่าก่อนรึหลังทำจมูก แต่เวลาไล่ ๆ กันในไม่กี่เดือน ดัดฟันแล้วชีวิตเปลี่ยนเลย น่าโอเคขึ้นมากกกก ถอนไป4ซี่คะไม่รวมฟันคุด
ฟันจ่ายเดือนละ 2,000 24ครั้ง เกิน24ครั้งไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

           หลังจากนั้นอย่างที่สองที่ตัดสินใจทำคือหน้าอก เพราะฐานเดิมเป็นคนไม่มีหน้าอกเลยยยยย ไม่ใส่เสื้อในเดินไปกินก๋วยเตี๋ยวก็ไม่เคยมีใครรู้ว่าไม่ใส่ เป็นปมด้อยมาแต่เด็กชอบโดนเพื่อนล้อ ตัดสินใจไปทำที่คลีนิคแถวประตูน้ำคะ  ไซส์ 375ซีซี นมสวยนิ่มทั้งที่แทบไม่เคยจะนวดเลย แต่แผลไม่สวยคะ ทำจักแร้เราเป็นตูดไก่ไปข้างนึ่ง
หน้าอก 45,000 
ตอนนี้ขึ้นแล้วเป็น 50,000 งานแก้ 60,000


      ตอนทำจมูกแล้ว และทำหน้าอกแล้ว

          แล้วก็เมื่อ 7-8 เดือนก่อน ได้ไปทำตากับคางมา เพราะว่าตอนเด็กเป็นตาสองชั้นแต่หลบใน พอโตขึ้นมาตาสองชั้นก็ขึ้นมา หนาขึ้น แต่ไม่เท่ากันเลยตัดสินใจไปทำ ทำตาที่หมอรวงข้าว เป็นการเปิดหัวตากับกรีดตาสองชั้น  ส่วนคางไปทำที่คลีนิคแถวประชาชื่นเพราะเห็นเพื่อนไปทำแล้วยาว คล้ายว่าคลีนิคนี้เขาเน้นทำยาวคะ แต่เรามีปัญหาตรงที่เคยโดนหลอกฉีดสิริโคนเหลวจากหมอกระเป๋ามา(เขาหลอกเราว่าเป็นฟิลเล่อแต่เป็นสิริโคนเหลว) เลยต้องขูดออกก่อน สรุปหมอก็บอกว่าขูดออกได้ไม่หมดนะ พอทำมาเลยดูเหมือนคางอ้วน ๆ อูม ๆ มันโป๊ะอะคะ และรู้สึกว่าคางมันยาวไป และอยู่ ๆ ก็เกิดอยากหน้าสั้นขึ้นมาซะอย่างนั้นเลยไปเอาออก 
ตา 40,000
คาง 19,900 รวมขูดฟลีเล่อ


 ทำคางกับตามาแล้ว


          เมื่อเดือนตค. ก็ไปเอาคางออกที่คุณหมอวรวิทย์ จุฬาเวช เสิทดูในอินเตอเนตเขาบอกว่าเก่งเรื่องขูดฟลีเล่อ เลยให้คุณหมอถอดออกและขูดสิริโคนเหลวออกให้อีกที 
ถอดคางออก+ขูดฟลีเล่อ 14,000

          พอเอาคางออกแล้วก็ได้ไปทำการแก้หน้าอกใหม่ ที่คลีนิคแถวนวลจันทร์ cosmacare cilnic งานนี้คุณหมอที่แก้ให้ยัดให้ 800 ซีๆ ซึ่งตอนแรก ตัวเราเองอยากได้700ซีๆ(ดูรีวิวของคลีนิคมีคนทำ700แล้วสวยดี) เพราะเนื้อเดิมไม่มีและเป็นคนน่าอกยุบลงไป ทำใหญ่มาก็ไม่ใหญ่ถ้าใส่เสื้อก็ธรรมดาก็ไม่รู้เลยว่าทำมา แล้วรู้สึกว่านมข้างขวาเบี้ยวเลยไปแก้ใหม่ จากที่อยากได้700 คุณหมอเพิ่มให้เป็น800 หลายคนอาจจะรู้สึกว่า บ้ารึป่าวทำใหญ่อะไรขนาดนั้น ส่วนตัวก็รู้สึกว่าใหญ่คะ แต่ก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลแหละเนอะ คลีนิคสะอาด สวย สิริโคนผิวทราย ยี่ก้อ menter 
งานแก้หน้าอก 100,000 กว่าๆ


ปัจจุบันถอดคางออกและหน้าอก800cc

***เพิ่มเติมรูปหน้าสดคะ


ลงรูปในพันทิปไม่ค่อยเป็นยังไงถ้าอยากดูรูปอื่นๆรบกวนดูที่เฟสบุคนะคะ 
FB :: pimpare k. parepilai 

นอกนั้นก็เคยฉีดโบท้อค 2 ครั้ง ร้อยไหม 2 ครั้ง แฟตเหนียง 1 ครั้ง 

ปล. ด่าได้แต่อย่าด่าแรง 
ปล2. น่าอกใหม่กับถอดคางเพิ่งทำมาได้ไม่ถึงเดือนรูปเลยยังไม่เยอะเท่าๆหร่ขอโทษด้วยนะคะ
ปล3. เงินทุกบาทที่เอามาทำหาเองด้วยมือของตัวเองคะ ไม่เคยรบกวนพ่อแม่ใดๆทั้งสิ้น
ปล4. แนะนำให้ทุกคนศึกษาดีๆก่อนทุกการทำศัลยกรรมนะคะ

ขอบคุณทุกคำติชมคะ




ที่ม:http://news.boxza.com/view/41584

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top