พบแล้ว! ย่าเฒ่าวัย 67 ที่หายไป ล่าสุดพบแล้ว โดยที่ญาติใจสลาย ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ



ตำรวจสภ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี เร่งสืบหาคนร้ายก่อเหตุ ข่มขืนฆ่าหญิงชราวัย 67 ปี หมกศพกลางไร่มันสัมปะหลัง ชาวบ้านเผย ผู้ตายหายตัวไปเช้าวันที่ 10 พ.ย. พบอีกทีกลายเป็นศพคาดคนพื้นที่ใกล้เคียง
เมื่อวันที่ 11 พ.ย. พ.ต.ท.สุดใจ พันธุ์แสง พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการ สภ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายกลางไร่มันสัมปะหลัง หมู่บ้านห้วยยาง ต.ห้วยยาง อ.โขงเจียม ภายหลังพบศพ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 67 ชาวบ้านในพื้นที่นอนเสียชีวิต เปลือยกายท่อนล่าง เสื้อถูกเปิดขึ้นจนเห็นหน้าอก และอวัยวะเพศมีร่องรอยคล้ายถูกข่มขืน ตามร่างกายถูกปกปิดไว้ด้วยกิ่งมันสัมปะหลัง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.
จากการสอบถามชาวบ้านให้การว่า ผู้ตายหายตัวไปจากบ้านตั้งแต่เช้าวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยญาติประสานชาวบ้านให้ช่วยกันตามหากระทั่งมาพบกลายเป็นศพซุกในไร่มันดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรยังรพ. เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และติดตามตัวคนร้ายน่าจะอยู่ในระแวกใกล้เคียง อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวแจ้งว่า คนร้ายน่าจะเป็นชายคนหนึ่งที่เคยต้องคดีวัตถุระเบิด และตัดสินให้ถูกจำคุก แต่เพิ่งปล่อยตัวมาได้ไม่นาน ซึ่งจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อติดตามไล่ล่าตัวคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป.“

ที่ม:http://www.siamupdate.com/news-178484

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top