ถือว่าเด็ดสุด! พิธีสมโภชเสาฟ้าดิน 9 มังกร หลวงพ่อจอยหยดน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ ปรากฏเลขนี้แทบไม่อยากเชื่อ!



ชาวไทยเชื้อสายจีนในสามจังหวัด ร่วมพิธีสมโภชเสาฟ้าดิน 9 มังกร ที่ศาลเจ้าแม่ทับทิมเมืองโคราช นิมนต์ ‘หลวงพ่อจอย ชินวังโส’ ลูกศิษย์หลวงพ่อคูณ เป็นประธานสงฆ์ หยดน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์เห็นเป็นตัวเลข ทำเอาคอหวยฮือฮา...
เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 15 พ.ย.58 ที่ศาลเจ้าแม่ทับทิม ถนนโพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา เป็นประธานในพิธีสมโภชเสาฟ้าดิน 9 มังกร โดยมีนายเกียรติ หรูรุ่งโรจน์ ผู้ตรวจการอัยการ ชาวคนจีนไหหลำ จาก จ.ขอนแก่น ชัยภูมิ สมาคมแซ่ภู่แห่งประเทศไทย มูลนิธิต่างๆ และผู้นำองค์กรจีน คนไทยเชื้อสายจีนใน จ.นครราชสีมา จำนวนมาก ร่วมพิธี โดยมีหลวงพ่อจอย ชินวังโส เจ้าอาวาสวัดโนนไทย อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ลูกศิษย์ของหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เป็นประธานสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์


ที่ศาลเจ้าแม่ทับทิม ถนนโพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

อย่างไรก็ตาม ขณะที่มีการสวดมนต์ประกอบพิธี พร้อมกับใช้น้ำตาเทียนหยดลงในอ่างน้ำมนต์ ปรากฏว่า น้ำตาเทียนที่หยดลงไปรวมตัวกันมีลักษณะเป็นเลขขึ้นมาให้ทุกคนเห็น และพากันใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปเก็บไว้เพื่อไปดู ซึ่งเลขที่ปรากฏ ดูคล้ายกับเลข 1 และ 0 สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่ร่วมพิธีเป็นอย่างมาก และพากันไปหาซื้อลอตเตอรี่เลขเด็ด ที่บริเวณหน้าสถานที่ประกอบพิธีกันอย่างคึกคัก


พิธีสมโภชเสาฟ้าดิน 9 มังกร

สำหรับวัตถุประสงค์การเฉลิมฉลองเสาฟ้าดิน 9 มังกรครั้งนี้ เพื่อให้เป็นที่สักการะต่อองค์เทพเจ้าฟ้าดิน หรืออีกนัยหนึ่งคือ พ่อแม่สวรรค์ของชาวไทยเชื้อสายจีน โดยเสาฟ้าดินแห่งนี้ เป็นต้นเดียวในประเทศไทยที่มีมังกรพ่นน้ำเทพมนต์ให้ทุกคนได้รับพรจากพญา มังกรทอง โดยเฉพาะวันมหามงคลในวันนี้ ซึ่งมีพิธีเปิดและเบิกเนตร เสาฟ้าดิน 9 มังกร.



พรมน้ำมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล


ที่ม:http://www.siamupdate.com/

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top