แชร์กระจาย!! ภาพพรีเวดดิ้งสุดแนว ของ (เกลือ) ผู้กำกับเป็นต่อ ในคอนเซป (เจออะไรก็ถ่าย) กับการแต่งงานครั้งสุดท้ายของชีวิต



แชร์กันกระจาย กับภาพพรีเวดดิ้งสุดแนวของว่าที่เจ้าบ่าวอารมณ์ดี นักแสดง นักเขียนบท ผู้กำกับ "เกลือ - กิตติ เชี่ยววงศ์กุล" หรือที่ใครๆ ก็เรียกติดปากว่า "เกลือ เป็นต่อ" "วอก เป็นต่อ"

หลังจากช่างภาพถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเซ็ตนี้ Sanit Nitigultanon โพสต์อัลบั้มรูปภาพKleur & Mint พร้อมข้อความระบุว่า ขอเชิญพบกับการผจญภัย ของผู้กำกับวัยหนุ่มตอนปลาย อย่างพี่เกลือเป็นต่อ และสาวมาดเข๊มเข้มส่งตรงออสเตรเลีย น้องมิ้น จริงๆ คุยกับพี่เกลือมาหลายคอนเซปต์มากๆ ว่าจะถ่ายพรีเวดดิ้งแบบไหนดี ตอนแรกว่าจะเอาแบบลอยได้ แต่เฮียก็อยากได้แบบบาดสาดสีแฟชั่น แต่สุดท้ายก็มาจบลงตรงที่ เฮ้ย งั้นพี่อยากได้แบบสตรีทๆ ดีกว่า!! จึงจบลงตรงที่ งั้นเอาเป็นว่า เราเดินไปเรื่อยๆ เลยนะพี่ ลงรถตรงนู่น ขึ้นบีทีเอสตรงนี้ ไปกินก๋วยเตี๋ยวตรงนั้น แวะพักตรงนี้ ไปกันแบบสดๆ จึงได้เกิดมาเป็นพรีเวดดิ้ง แบบสตรี๊ท สตรีท อัลบั้มนี้ขึ้น

ว่าที่เจ้าบ่าว กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือ เกลือ เป็นต่อ ได้เปิดใจถึงคอนเซปต์พรีเวดดิ้งในครั้งนี้ว่า ตกใจมาก ตื่นเช้ามาคนแชร์รูปพรีเวดดิ้งเราเยอะขนาดนี้ แต่เราก็ดีใจที่ทุกคนชอบ ทุกคนเห็นก็บอกว่าเออมันสไตล์เกลือนะ ตอนแรกเราคิดว่าจะทำขำๆกับเพื่อนให้คนในงานเห็น คนดูดูแล้วมีความสุขไปกับเรา เราต้องการแค่นั้น คนชอบงานเรา เราก็รู้สึกดีใจ



ที่มาที่ไปภาพพรีเวดดิ้ง-ธรรมดา แนวสตรีท  

เราสงสัยทำไมถึงเป็นภาพพรีเวดดิ้งรูปแบบนี้-นักแสดง นักเขียน ผู้กำกับมากฝีมือ เล่าว่า ตอนแรกเราก็คิดหลายคอนเซปต์ แต่คิดไปคิดมาเราเบื่อ ทะเล ภูเขา เลยคิดว่าจะถ่ายอะไรกันดี เราอยากถ่ายที่ธรรมดาๆ ให้มันดูเหมือนชีวิตปกติทั่วไป เราแค่แต่งชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวแล้วไปถ่ายในสถานที่นั้นๆ หนึ่งคือมันแปลก สองคือคนที่เห็นเขาก็จะได้มีความสุขไปด้วยกับรูปพรีเวดดิ้งของเรา เราก็เลยตัดสินใจถ่ายกันในกรุงเทพฯนี่แหละ เรากับช่างถาพก็เลยวางเส้นทางว่าจะเดินไปไหนกันดี เรามีเพื่อนๆ มาช่วยกัน ตากล้องก็เป็นเพื่อนที่ปั่นจักรยานมาด้วยกัน เราเห็นว่าภาพเขาเหมาะกับเรา เราเป็นคนไม่ชอบการถ่ายรูปประมาณว่าหนึ่ง สอง สาม แชะ มันเก๊กๆ เราก็เลยบอกว่าให้เขาถ่ายไปเรื่อยๆ ช่างภาพก็เป็นเพื่อนกันคิดในราคาเพื่อนๆ (หัวเราะ)

เกลือ เป็นต่อ บอกอีกว่า ช่างภาพที่ถ่ายรูปอัลบั้มที่คนแชร์ๆ กันในเฟซบุ๊ก ชื่อ สานิต เขาเป็นคนปั่นจักรยานที่ดังมากในวงการจักรยานฟิกเกียร์ แล้วก็มีช่างภาพอีกคน ชื่อ น้องเต้ย เป็นน้องที่ขี่มอเตอร์ไซค์มาด้วยกันคนนี้ก็มาช่วยสแนปด้วย แล้วก็มีตากล้องวิดีโออีกคนเป็นเพื่อนเราเอง ภาพพรีเวดดิ้งถ่ายไปเมื่อสองวันที่แล้ว วันอาทิตย์ (1 พ.ย.58)

ทำไมถึงตัดสินใจแต่งงานครั้งที่สอง ?

"ตอนแรกเราก็ไม่คิดว่าจะได้แต่งงานครั้งที่สอง เพราะหย่าไปครั้งแรกก็เข็ดๆแล้ว (หัวเราะ) แต่พอมาเจอกับเขา (เจ้าสาว) เขาเป็นรุ่นน้องเราเจอกันทุกปีอยู่แล้ว เขาอยู่ออสเตรเลีย เจอกันกี่ครั้งเราก็อกหักทุกครั้ง เขาก็มาปลอบมาคุยเป็นยังไงบ้าง เราก็รู้สึกว่าเอออยากให้เขามาอยู่ด้วย ก็ไปคุยไปทำอะไรให้ถูกต้องสักทีเพราะชีวิตไม่ได้ทำอะไรให้ถูกต้องเท่าไหร่ (หัวเราะ) อยากให้เขาเป็นภรรยาที่ถูกกฎหมายของเราก็เลยขอเขาแต่งงาน"

เจ้าบ่าวอารมณ์ดียังบอกถึงงานแต่งครั้งนี้อีกว่า เราจะแต่งงานวันที่ 19 ธันวาคม 2558 ที่หอประชุมกองทัพเรือ เรื่องสินสอดก็มีแค่ไหนให้แค่นั้น ตามมีตามเกิดของเรา(หัวเราะ) ตอนนี้เรามีแค่ไหนก็ให้เขาเก็บไว้อยู่แล้ว ส่วนคอนเซปต์งานแต่งเป็นแบบคลาสสิกบลู เราอยากให้มันเป็นงานธรรมดาที่สุด พอมีพอกินเพียงพอ เชิญเฉพาะคนรัก คนสนิท มานั่งคุยกัน อบอุ่นๆ ไม่อยากให้มีพิธีการอะไรมาก



นี่จะเป็นงานแต่งครั้งสุดท้ายของผู้ชายชื่อเกลือใช่มั้ย

"ครั้งสุดท้ายแล้วแหละ ต้องบอกทุกคนว่ายังไงก็เป็นครั้งสุดท้ายจริงๆ (หัวเราะ) เราคิดว่าจะอยู่กับผู้หญิงคนนี้ไปตลอดชีวิต"































ที่มาภาพ : Sanit Nitigultanon



ที่ม:http://www.siamupdate.com/news-178274

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top