หลังฮิวโก้ ถูกถามเรื่องนอกใจเมีย และนี่คือคำสวนกลับของเขา จนหลายคนยกนิ้วให้



เป็นคณพ่อลูกสองแล้วสำหรับหนุ่มมาดนิ่งๆแต่มีเสน่ห์อย่าง ฮิวโก้ ในเฟซบุ๊ค Extraordinary ได้มีการโพสต์เรื่องราวบทสัมภาษณ์หนุ่มฮิวโก้เกี่ยวกับเรื่องความรักและมุมมองความเจ้าชู้ไว้ แหมพออ่านแล้วนะอยากให้บรรดาพวกผู้ชายเจ้าชู้ทั้งได้มาอ่านบางเลยอ่ะ อิอิ โดยโพสต์ว่า....


GM : มุมมองความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
Hugo : #ความรักอย่างเดียวไม่พอ มันต้องมีความชอบ 
มันต้องมีการยอมรับความจริงอะไรบางอย่าง มันต้อง รู้ จั ก ตั ว เ อ ง 
แล้วก็ ใ ห้ เ กี ย ร ติ ในหลายๆ เรื่อง 
#อารมณ์ของคำว่ารักมันไม่พอ มัน ห ล่ อ เ ลี้ ย ง คุณ ไ ม่ ไ ด้ ทั้งปีหรอก 
มันต้องมีความชอบ ต้องมีความ ใ จ เ ย็ น ต้องมี ค ว า ม เ ห็ น ใ จ 
#มันต้องยอมรับความเปลี่ยนแปลงของคนด้วย

/// - - - /// - - - /// - - - << = = = >> - - - ///

สมมติเจ้าชู้แล้วก็ให้เรารับรู้ ให้เรา โ ก ห ก เมียเขาด้วย ไ ม่ ไ ด้ เ ล ย 
ก็คือ ห ม ด เ ค ร ดิ ต ... คุณอยากจะเจ้าชู้ผมไม่ว่าหรอก 
เพราะว่าคุณอาจจะตกลงอะไรกับเมียเอาไว้ เมียคุณอาจจะรู้ก็ได้ 
ถ้าผมไม่รู้ผมไม่ได้สนิทอย่าให้ผมเป็นส่วนร่วมของคุณแล้วกัน 
เพราะผม ไ ม่ เ ห็ น ด้ ว ย กับการทำตัว 'แบบนั้น' แต่อย่างว่าแหละ
#ในเมืองไทยขึ้นอันดับในเรื่องของความเจ้าชู้ที่สุดในโลก

GM : ... ทำไมถึงอนุรักษ์นิยมในเรื่องแบบนี้ ปกติเป็นคนเจ้าชู้ไหม?

Hugo : ผมอยากเจ้าชู้จะตาย ผมพยายามจะเป็นอย่างนั้น
แต่ว่านิสัยผมมันหึงหวงเกินไป ผมเป็นคนที่ตะวันตก ใช่ 
และผมตะวันตก ต ร ง นี้ #ผู้หญิงสิทธิเท่าเทียมกัน 
เพราะฉะนั้น ผู้หญิงเจ้าชู้ห้ามไปเรียกเขาว่าแรดนะ ผมเป็นคนอย่างนั้น

ผมคง ไ ม่ พ อ ใ จ แ น่ ๆ ถ้าแฟนไปมีเพศสัมพันธ์กับ ค น อื่ น 
เพราะผม ไ ม่ ส า ม า ร ถ มีเพศสัมพันธ์กับคนอื่นได้ ถ้าผมมีแฟนอยู่ 
เพราะสิทธิมันเท่าเทียมกัน ผมถึงหวงของผม 
ไ ม่ ช อ บ ให้ใครมายุ่งกับแฟนผม #เพราะฉะนั้นผมก็ไม่ไปยุ่งกับแฟนใคร

.... ผมชัดเจนอยู่แล้ว คนก็รู้ว่ามีลูกมีเมียแล้ว 
ถ้าใครมาจีบก็โอ้โห แ ร ง ว่ ะ ผมยังไม่เคยเจอ

GM : เป็นคนที่คบกับผู้หญิงคนเดียว 
ไม่คุยกับใครเลยจนกว่าจะเลิกกัน ถึงจะเริ่มคุยกับคนใหม่?

Hugo : ใช่ ยิ่งผมแต่งงานแล้วประเด็นนี้ ตั ด ไ ป เ ล ย 
แต่ก่อนถ้ามีแฟนเราอาจมีวันเลิกไง แต่ 'แต่งงาน' #เจตนาเราคืออยู่ถาวร

GM : ตอนเฮี้ยวๆ อายุน้อยกว่านี้เคยควงเยอะสุดกี่คนในเวลาเดียวกัน?

Hugo : ไม่เคย ผมรู้สึกว่าผมทำอะไรกับเขา 
เขาก็มีสิทธ์ทำกับผมแบบนั้นเหมือนกัน ... แล้วผมก็สบายใจกว่าเยอะ 
แค่นี้ก็เครียดแทบตายแล้วชีวิต ถ้าแม่งต้องมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาอีกเรื่องนึง
ผมอยู่ไม่รอด แล้วผมโกหกไม่เนียนด้วย

ผมถูกเลี้ยงด้วยแม่ ผมมีพี่สาวสองคนทางฝั่งครอบครัวอังกฤษ 
#ผมมีผู้หญิงที่ส่งพลังในชีวิตเยอะพอสมควร 
ผมเลยมองผู้หญิงอีกแบบจากผู้ชายไทยทั่วไป ผมมองผู้หญิงเป็นผู้นำ 
ผมมองผู้หญิงเป็นคนสำคัญแล้วเป็นคนที่น่านับถือ 
#ผมไม่สามารถมองเขาเป็นทางผ่านหรือเป็นเครื่องประดับอีโก้

GM : ความโรแมนติคที่สุดของคุณคืออะไร?

Hugo : ผมเป็นคนไม่ค่อยโรแมนติค คนโรแมนติคบางทีก็เจ้าชู้นะ 
ก็ระวังไว้ ผู้หญิงที่ชอบผู้ชายที่แบบเที่ยวซื้อดอกไม้ 
เพราะอะไรต้องซื้อให้ ทำอะไรผิด ถึงต้องคอยมาให้แป๊ะเจี๊ยะตลอดเวลา
... . . . 
จากคอลัมน์ COOL HUNTER : GM ; June 2015

ที่ม:http://www.siamupdate.com/news-178431

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top