โคตรเนียน!! ลุงขับรถชนคนสาหัส แม่ตาย-ลูกสาหัส แต่ตัวเองกลับเนียนไปอยู่ในงานแห่กฐินหน้าตาเฉย


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 พ.ย. ร.ต.ท.บรรดิษฐ์ ทองมี ร้อยเวร สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก บนถนนหลวงหมายเลข 22 สายนครพนม-สกลนคร ในพื้นที่ ต.กุรุคุ อ.เมือง หลังรับแจ้ง รุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพ อบต.กุรุคุ กู้ชีพ อบต.วังตามัว และกู้ภัยนครพนม

ที่เกิดเหตุริมถนนช่วง บ.ด่านเก่า หมู่ 2 เยื้องศาลาริมทางหลวง ฝั่งขาออกตัวเมือง พบรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ 5 ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน กง 6262 สกลนคร สภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าริมทางหักโค่นได้รับความเสียหาย ทราบชื่อคนขับ คือ นายทวีศักดิ์ เลาหวิโรจน์ วัย 51 ปี อดีตพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง บาดเจ็บที่หน้าผากเล็กน้อย ยืนรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุ

ส่วนคนเจ็บในครอบครัว 4 ราย ทราบชื่อ คือ นางเสาวนีย์ เลาหวิโรจน์ อายุ 71 ปี มารดา และ น.ส.ณัฐยา อายุ 15 ปี นายพัฒนันท์ อายุ 17 ปี บาดเจ็บสาหัส นั่งเบาะหลังบาดเจ็บสาหัส ส่วนภรรยานางระพีพร อายุ 45 ปี ที่นั่งคู่เบาะข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กู้ชีพ อบต.กุรุคุ นำตัวส่งรักษาที่ ร.พ.ค่ายพระยอดเมืองขวาง ห่างจากที่เกิดเหตุ 2 กิโลเมตร ก่อนหน้านี้แล้ว


ใกล้กันพบรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บจ 9253 นครพนม จอดอยู่หน้าซุ้มประตูทางเข้าวัดหนองบัวทอง กระจังหน้าด้านขวาพังยับ มี ร.ต.ประจักษ์ วัย 62 ปี อดีตทหารเกษียณคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุไปร่วมขบวนฟ้อนแห่งานบุญกฐินจากในหมู่บ้านไปสู่วัดด่านบังกอ เยื้องที่เกิดเหตุ 15 เมตร ได้อย่างหน้าตาเฉย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถมิตซูบิชิ มีนายทวีศักดิ์ ขับออกจากตัวเมือง พร้อมครอบครัวที่นั่งมาด้วยรวม 5 ชีวิต มุ่งหน้าจะไปงานบุญกฐินบ้านภรรยาของนายทวีศักดิ์ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า มี ร.ต.ประจักษ์ ขับจากบ้านมุ่งหน้ามางานกฐิน ก่อนหักพวงมาลัยเลี้ยวกลางถนนจะเข้าตัวหมู่บ้านไปร่วมแห่กฐิน กระทั่งชนเข้าอย่างจัง รถมิตซูบิชิหงายท้องไถลไปชนกับเสาไฟฟ้า ทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดให้แน่ชัดอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลัง ร.ต.ประจักษ์ กลับออกจากร่วมแห่งานกฐินเข้าวัดเสร็จ มีสภาพเมา พูดจาอ้อแอ้ กล่าวยอมรับว่า ดื่มสุรามาตั้งแต่เช้าถึงเย็นจริง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ขับรถในขณะมึนเมาสุรา และประมาททำให้มีผู้บาดเจ็บ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า นางเสาวนีย์ เลาหวิโรจน์ อายุ 71 ปี มารดานายทวีโรจน์ คนขับ ซึ่งนั่งเบาะหลัง ไม่ได้รัดเข็มขัดนิรภัย ศีรษะกระแทกเข้าที่เบาะเสียเลือดมาก หลังได้รับบาดเจ็บสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา สร้างความเศร้าสลดให้กับญาติพี่น้อง โดยไม่ทันได้ไปแสวงบุญที่บ้านลูกสะใภ้ที่ จ.สกลนคร

ที่ม:http://www.patjaa.com/โคตรเนียน-ลุงขับรถชนคน/

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top