ยังไงล่ะ!!แบงค์ สื่อกรรม บอกว่าเคยเป็นแบบนี้ในชาติที่แล้วกับ ปอ ทฤษฎี!!


กำลังเป็นที่สนใจกันอยู่ในช่วงนี้เลยกับความคืบหน้าอาการป่วยของพระเอก ปอ ทฤษฎี หลังจากที่เมื่อวานนี้(17พ.ย.)ทางแพทย์ได้มีการผ่าตัดเพื่อทำการระบายเลือดในเยื่อหุ้มปอดออก ทางครอบครัวและแฟนๆก็ได้โล่งใจขึ้นมาหน่อยเพราะว่าการผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและผลที่ออกมาก็ทำให้ทุกคนพอจะยิ้มกันได้บ้างแล้ว
และทางด้าน "แบงค์ สื่อกรรม" ที่กำลังเป็นกระแสแรงอีกคนหลังจากที่ปอป่วยแบงค์ก็ได้ออกมาบอกถึงเหตุการณ์และสิ่งที่เกิดขึ้นกับปอไม่ว่าจะเป็นนิมิตที่อ.แบงค์บอกว่ามองเห็น ยิ่งช่วงที่ปอ วิกฤตจนต้องผ่าตัดนั้น วิญญาณปอได้ออกจากร่างไป ตนจึงเริ่มภาวนา 3 ชั่วโมง ในการเรียกจิตปอกลับสู่ร่าง และยังบอกอีกว่าอายุขัยปอจะต้องอยู่ถึงอายุ 74 และแม้จะผ่าตัดปลอดภัย แต่ก็ยังวางใจไม่ได้ เพราะเห็นภาพเจ้ากรรมนายเวรยังวนเวียนอยู่

"แบงค์ สื่อกรรม" เผยอีกว่า เขากับปอมีเจ้ากรรมนายเวรคนเดียวกัน เราทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนกัน ช่วยกันทรมานคุณมัด และนี่คือเหตุผลที่ทำให้ต้องช่วยปอ และต้องบวชให้คุณมัด ซึ่งเขาจะเข้าพิธีบวชพระในวันพรุ่งนี้ พร้อมยังทิ้งข้อคิดอีกว่า

"คนเรามีเจ้ากรรมนายเวรหลายคน ต่างคนต่างก่อกรรม บ้างมีกรรมร่วมกัน ทั้งกรรมดีทั้งกรรมชั่ว เคยเจอกันมาไม่รู้กี่ภพกี่ชาติ ไม่อาจทราบได้หรอกว่า เราเคยเกิดมาเจอกันหรือไม่ มีเจ้ากรรมนายเวรคนเดียวกันหรือไม่"





ขอบคุณที่มา > facebook > อ.แบงค์ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ 

ที่ม:http://entertain.teenee.com/thaistar/141310.html

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top