รวบทันควัน! มือปืนยิงเสี่ยดับคาผับ ชะล่าใจกลับมาดูที่เกิดเหตุ


เมื่อเวลา 03.00 น. (17 พ.ย.) ร.ต.อ.นิวัต ทิมเกตุ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงในผับชื่อดัง ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพงษ์ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ร่วมในการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นผับขนาดใหญ่ ภายในพบศพผู้ตาย ทราบชื่อต่อมาคือนายสุริยา อายุ 48 ปี สภาพถูกยิงเข้าที่กกหูขวาด้วยปืนลูกซองนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นข้างโต๊ะ ใกล้กันมีเศษกระเบื้องจากแก้วและขวดเหล้าตกกระจายเกลื่อน

อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้มีนายสมภพ อายุ 30 ปี เดินมาดูที่ด้านหน้าผับ และมีพนักงานของร้านจำได้ว่าเป็นคนยิง เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมไว้ได้

สอบสวนทราบว่า ผู้ตาย เป็นเจ้าของร้านทองหล่อ ซึ่งเป็นร้านอาหารกลางเมืองกระบี่ ได้เดินทางมาเที่ยวกับเพื่อน จากนั้นเมื่อร้านปิดแต่ยังมีการดื่มกินกันเพื่อรอพนักงานคิดเงิน ผู้ต้องหาได้ทำขวดเหล้าและแก้วตกแตก ทางพนักงานจึงเดินมาขอคิดเงินแต่ผู้ต้องหาไม่ยอมจ่าย ผู้ตายซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้เข้ามาขอให้จ่ายเงิน แต่ก็ไม่ยอมจากนั้นผู้ต้องหาก็รีบเดินออกจากผับหายไปประมาณ 10 นาที แล้วเดินเข้ามาจ่อยิงผู้ตายก่อนวิ่งหนีไป

จากนั้นได้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วย้อนกลับมาดูที่เกิดเหตุจึงถูกจับกุมได้ดังกล่าว ซึ่งสาเหตุคาดว่ามาจากผู้ต้องหาไม่พอใจที่ผู้ตายเข้ามาขอให้จ่ายเงิน เบื้องต้นได้ควบคุมผู้ต้องหาไว้ที่สภ.เมืองกระบี่ เนื่องจากยังมีอาการมึนเมาอย่างหนัก

ที่ม:http://news.sanook.com/1900554/

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top