ความโสด! สอน (โตโน่) เผยถึงความรักที่แท้จริง ที่ได้พบหลังจากโสด มีแค่เธอคนนี้คนเดียว!


กลับมาเป็นขาขึ้นอีกครั้ง สำหรับหนุ่ม โตโน่ หลังจากที่เป็นโสดก็มีงานเข้ามาตลอด จนมีคนสงสัยว่าได้เงินเยอะขนาดนี้จะเอาไปใช้อะไรหมด เจ้าตัวจึงได้เฉลยให้ฟังแบบนี้




“ได้นำรายได้ไปทุ่มในการทำสวนดอกทานตะวันที่บ้านเกิด ปัดมูลค่ามาก แต่เป็นเพราะมีหนี้เก่าเยอะ ที่หามาได้ก็จ่ายหนี้พร้อมทั้งซื้อที่เพิ่มด้วย แจงตอนนี้ก็หนี้ใกล้หมดแล้ว จะเป็นการซื้อที่เพิ่มมากกว่า ไม่อยากเป็นหนี้แล้ว โดยที่ผ่านมาเป็นหนี้ทั้งหมดรวมกว่า 18 ล้านบาทก็ใช้หมดไปแล้วในเวลา 5 ปีแต่ยังเหลือหนี้ที่ซื้อที่ใหม่ล้านกว่าบาท ดีใจที่ได้ทำให้คุณแม่มีความสุข ได้ปลดหนี้ ซื้อสิ่งที่คุณแม่รักให้ท่านกลับมาสดใสเหมือนที่คุณพ่อยังมีชีวิตอยู่ ท่านถ่ายรูปกับ สวนดอกทานตะวัน หรือท่านบอกจะไปทำบุญ เราก็โอนเงินให้ท่านไปทำ มันก็มีความสุขแล้ว ดีใจที่ทำให้ท่านมีความสุข เราก็ยินดีทำทุกทางส่วนเรื่องความรัก ไม่มีไม่เป็นไร ตอนนี้คงพักไปยาวๆ ยังไม่มีด้วยประการทั้งปวง ตอนนี้ก็ตั้งใจทำงาน ผมก็ดีใจที่เห็นเพื่อนมีความสุข มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นทุกคนมีเงินไปเลี้ยงแม่ เลี้ยงพ่อ เลี้ยงแฟน เราตัวคนเดียว ได้เห็นภาพแบบนั้น ซึ่งพวกเค้าก็เป็นเหมือนครอบครัวผม ที่ก่อนหน้านี้วงเรายังไม่ดังก็เอาเงินส่วนตัวของผมมาออกก่อน เพราะคิดว่าตัวเราอิ่ม ก็อยากให้คนในวงอิ่มด้วย เหมือนเราเป็นครอบครัวดัวยกัน เพราะในทางกลับกันวันที่ผมล้ม วันที่ผมแย่ เพื่อนผมก็ไม่เคยทิ้งผม ในวันนี้วงเรามีชื่อเสียงขึ้น มีงาน มีเงินมากขึ้นเราก็คอยเตือนตัวเองไม่ให้หลงระเริงใช้เงินให้มันถูกวิธี ในเมื่อผมไม่มีแฟนคนเดียวในวงก็ดูเค้ามีความสุขกันไปแล้วกันครับ” หนุ่ม โตโน่ กล่าว

ที่ม:http://www.siamupdate.com/news-178757

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top