ขวัญ อุษามณี เอาจริง! แจ้งความเอาผิดคนตัดต่อคลิปลามกคู่ ชาคริต

  ข่าวบันเทิง เมื่อเช้าวันนี้ (12 พฤศจิกายน 2558) นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ดำเนินคดีกับผู้นำภาพของเธอไปตัดต่อเป็นคลิปลามกอนาจารกับพระเอกหนุ่มชื่อดัง และเผยแพร่ภาพในสังคมออนไลน์



 โดย ขวัญ อุษามณี ได้กล่าวว่า "ขอบคุณสื่อมวลชนมาให้กำลังใจขวัญ สำหรับวันนี้ขวัญก็จะมาขอความช่วยเหลือจากทางตำรวจ จากกรณีที่ผ่านมาเราก็ไม่คิดว่าจะมีการกระทำที่ต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ แล้วเค้าก็มาแอบอ้างชื่อขวัญในสิ่งที่เราไม่ได้กระทำตามในคลิปดังกล่าวนะคะ แล้วเค้าแสวงหาผลประโยชน์จากคลิปดังกล่าว และส่งผลให้ตัวขวัญเองก็เสื่อมเสียชื่อเสียง จึงต้องเข้าแจ้งความ ส่วนข้อมูลขวัญก็มีเพียงเท่าที่พี่ ๆ ได้เห็นกันแค่นั้น  แล้วในส่วนของคนที่ขวัญจะแจ้งความก็คงต้องให้เป็นหน้าที่ของทางตำรวจในการสืบหาตัวว่าเป็นใครค่ะ  หลังจากมีข่าวนี้ออกมาก็ยังไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ก่อนหน้านี้ ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง 7 แล้ว ทางผู้ใหญ่ก็สนับสนุนและหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน คือขวัญก็เข้าใจนะคะว่านักแสดง เราเป็นบุคคลสาธารณะ แต่ก็ไม่ใช่ของเล่นของนักเลงคีย์บอร์ด เราทุกคนต้องการความเคารพซึ่งกันและกัน ที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์แบบนี้เรื่อย ๆ แต่ก็ขอให้ทุกคนไม่ว่าจะทำอะไรก็ขอให้ยกระดับจิตใจให้สูงขึ้นในทุก ๆ วัน แล้วก็อยากจะฝากถึงทุกคนที่ใช้โซเชียลมีเดียว่าให้เคารพกฎกติกา รักษาน้ำใจกัน และขอให้อยู่กันด้วยความรักอยู่กันดี ๆ อย่าทำร้ายกัน"

   ส่วนด้าน พ.ต.อ. สมพร แดงดี รองผู้บังคับการ ปอท. เผยว่า จะทำการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดและขอเวลาทำงาน พร้อมจะสอบปากคำดาราสาว ขวัญ อุษามณี โดยเห็นว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และ ความผิดตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสน หรือทั้งจำทั้งปรับ และก่อนหน้านี้ นางปราณี พูลเกิด คุณแม่ของสาว ขวัญ อุษามณี ก็ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ ปอท. แล้ว เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ในกรณีมีผู้นำภาพนิ่งของสาวขวัญไปตัดต่อด้วย




ที่ม:http://entertain.boxza.com/news/41889

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top