เอาแล้วไง !! ฟิล์ม รัฐภูมิ อ่วม โดนชาวเน็ตถล่มหนัก ด่าแบบนี้ ทำเอารู้เลยว่าไม่มีวันเจริญ



กลับมาเป็นประเด็นร้อนๆ อีกครั้ง เรื่องราวของ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กับ เสี่ยอู๊ด สิทธิกร เซียนพระชื่อดัง หลังเสี่ยอู๊ดจบชีวิตตนเองด้วยการฆ่าตัวตาย พร้อมทิ้งจดหมายแฉยับคนที่เคยมีบุญคุณกันแล้วไม่เคยเหลียวแลหลังชีวิตตกอับติดคุกติดตาราง

   แน่นอนว่าที่ถูกแฉยับในจดหมายฉบับนี้ หนึ่งในนั้นก็มีดาราที่ถูกระบุว่าเป็น ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รวมอยู่ด้วย แต่ทันทีที่ถูกสื่อถามว่าจะไปงานศพ เสี่ยอู๊ด มั๊ย ฟิล์มกลับตอบกลับมาชัดถ้อยชัดคำว่า  ไม่ใช่ญาติ คงจะไม่ไป!!

“ก็งง คนมาถามผมซะส่วนใหญ่ซึ่งจริงๆแล้วไม่ได้เกี่ยวกับผมแล้วผมก็ไม่ใช่ญาติ แค่นี้จบ ก็แค่คนรู้จักกันเฉยๆก็เสียใจแค่นั้นเองครับ  เราไม่ได้รู้เรื่องแล้วเราก็ไม่ใช่ญาติ เราก็แสดงความเสียใจกับญาติเขาทุกฝ่ายแต่ถามผมผมไม่รู้เรื่องแล้วก็งง”

ส่วนในจดหมายที่เสี่ยอู๊ดทิ้งระเบิดไว้พร้อมมีรายชื่อดาราที่ถูกระบุว่าคือฟิล์ม ดาราหนุ่มก็ตอบมาแบบมั่นใจมากๆว่าไม่ใช่ตัวเอง "ผมว่าถ้ามองจากเหตุผลและความถูกต้องก็ไม่น่าใช่ผมครับ เอาเป็นว่าไม่เกี่ยวกับผมดีกว่าครับ”




และเมื่อตอบคำถามด้วยน้ำเสียงไม่แยแสขนาดนั้น  สังคมเลยออกอาการค่อนข้างกังขาและคาใจ  เพราะ   ฟิล์มเอง ก็เคยยอมรับในการแถลงข่าวเรื่องที่ถูกแฉว่ามีความสนิทสนมกัน เมื่อวันที่ 20 เมษายน ปี 2549  ที่อาคารเชษฐ์โชติศักดิ์ บริษัทอาร์เอสฯ  ว่าเสี่ยอู๊ดเคยช่วยเหลือเรื่องหนี้สิน จริง

 “ตอนที่พี่เขาช่วยตอนนั้นผมลำบากมาก ผมเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ ทางครอบครัวผมค่อนข้างมีหนี้สินเยอะ แล้วพอดีตอนนั้นบ้านผมประสบปัญหาบ้านถูกยึดพี่เค้าเลยยื่นมาเข้ามาช่วย จำนวนเงินตรงตามที่เค้าพูดหมดเลย ตอนนั้นคิดว่าผมโตแล้ว เลยตัดสินใจในการแก้ปัญหาโดยที่ไม่ได้บอกอาร์เอส ไม่อยากให้พ่อแม่ลำบาก ไม่อยากให้คนที่ผมรักลำบาก อย่างเฮียผมก็รักมาก ผมก็เลยไม่อยากให้เฮียเค้าลำบาก เลยแก้ปัญหาข้างต้นด้วยตัวเองก่อน”

แล้วในวันแถลงข่าวคราวนั้น  ฟิล์ม ก็เคยย้ำว่าตนเองเป็นคนที่ไม่เคยลืมบุญคุณใคร

 "ผมไม่เคยลืมบุญคุณนะครับ ทุกวันนี้ผมก็ยังจำว่าพี่เขามีบุญคุณแล้วผมก็อยากขอบคุณเขามาก ที่มีบุญคุณกับครอบครัวผมกับผม แต่ถ้ามาบอกว่าผมลืมบุญคุณหรือเปล่า คงไม่ถึงขั้นนั้น"

 นั่นคือบางประโยคจากใจของ ฟิล์ม ในวันที่ออกมาแถลงข่าว ไปค้นหาข่าวเก่าๆดูได้เลย คนเราการไม่ลืมบุญคุณใครเป็นเรื่องที่ดี แต่เพียงแค่คำพูดคงไมได้ ต้องแสดงให้เห็นจริงจังด้วย


 บุญคุณแม้มันไม่จำเป็นต้องทดแทนคุณกันไปตลอดชีวิต แต่ในยามที่ชีวิตคนๆหนึ่งที่เคยมีบุญคุณต่อกันหาไม่ไปแล้ว การไปร่ำลาเป็นครั้งสุดท้าย ไปบอกกล่าว ไปอโหสิกรรมให้กัน เป็นสิ่งที่คนที่รู้คุณคน ควรทำอย่างยิ่ง หรือหากจะไม่ไปอย่างไร การพูดถึงเขาในวันที่เขาจากไปแล้ว ก็ควรให้เกียรติ และสำนึกในความดีที่เคยมีให้กัน น่าจะดีกว่าทำเหมือนไม่สนใจใยดีเยี่ยงนี้  ฝากไว้ให้คิดครับ




ที่มา : เพจรักดารา
         http://www.siamupdate.com/news-178264

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top