วอนช่วย !! สาวหน้าตาดี ถูกน้ำกรดสาดหน้าเละ ยังจับคนร้ายไม่ได้ พอฟังเรื่องราวทำเอารู้เลยว่า เราโชคดีแค่ไหน (ใครช่วยแชร์ขอให้ร่ำรวย เงินทองเข้าหาทุกวัน สาธุ)


 ทำฉันทำไม " สวัสดีครับเพื่อนๆ..วันนี้ผมมาช่วยเหลือ ครอบของน้องนุช หรือ สาธิมา แช่มช้อย อายุ28ปี..ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ5ปีที่แล้ว น้องนุช เป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่งเลยที่ เดียว น้องนุชเล่าให้ผมฟังว่าคนที่ทำร้าย เธอคือ น้องสาวของเพื่อนที่สนิทกันมาก ที่อาศัยอยู่ในห้องเดียวกัน ตอนนั้นเป็น ลูกจ้างอยู่ในร้านรองเท้าแห่งหนึ่งที่ อำ เภอ แกลง วันที่เกิดเหตุ เธอนอนเล่นอยู่ ในห้อง พอประตูห้องเปิดเธอก็ลุกขึ้นนั่ง เพราะเห็นเป็นน้องสาวของเพื่อน แต่เธอ ไม่ได้สังเกตุว่าในมือของผู้หญิงนั้นถืออะ ไรมาด้วย แล้วก็หยุดมองหน้าเธอ เธอก็ มองแล้วจะถามว่า มีอะไรเหรอ แต่ยังไม่ ทันถามอะไร เขาก็สาดอะไรบางอย่าง เข้าที่หน้าเธออย่างแรง เธอรู้สึกว่ามัน ร้อนและแสบมาก

เธอร้องให้คนเข้ามา ช่วย ตอนนั้นเธอมีสติทุกอย่างแต่สิ่งหนึ่ง ที่เธอรู้สึกคือเธอมองอะไรไม่เห็นเลย คนที่เข้ามาช่วยเธอบอกว่าตอนเข้ามา เห็นตาของเธอไหลออกมาจากเบ้าตา เป็นน้ำเหนียวๆและมีตาดำออกมาด้วย



เธอถูกนำตัวส่ง รพ และรักษาตัวอยู่กว่า 5เดือน ทุกวันนี้บาดแผลของเธอรักษา หายแล้ว แต่คนที่ทำร้ายเธอ ก็ยังจับตัว ไม่ได้ คดียังไม่คืบหน้า เธอไปแจ้งความ ไว้ที่ สถานนีตำรวจ อ.แกลง เธออยาก ให้ช่วยตามจับคนที่ทำร้ายเธอให้ได้ เธอ อยากจะถามว่า ทำเธอทำไม ทั้งๆที่ไม่ เคยมีเรื่องอะไรกันเลย..ทุกวันนี้เธอต้อง อยู่ในโลกที่มึดมิดต้องทนทุกข์ทรมาน กับใบหน้าที่อัปลักษณ์ เธอบอกว่าเคยไป ที่ รพ ไปล้างแผลทำแผล เด็กๆเห็นหน้า เธอก็ตกใจและร้องไห้เลย เธอจึงคิดหา งานทำด้วยการเปิดร้านนวดแผนโบราณ บางคนก็มานวดเพราะสงสารเธอแต่บาง คนผ่านมาและอยากมานวด แต่เมื่อเห็น หน้าเธอก็ต้องออกจากร้านไป..ตอนนี้ไม่ ได้ทำแล้ว เมื่อ2ปีที่แล้วเธอได้พบกับผู้ ชายคนหนึ่งที่เคยแอบรักเธอมาตั้งแต่

เธอทำงานที่ร้านรองเท้า ได้เข้ามาแทน ในสิ่งที่เธอขาดหายไป นั้นคือดวงตา เขา บอกกับผมว่า เขารักเธอมานานจนทราบ ข่าวว่าเธอถูกทำร้ายแต่ตอนนั้นเขาทำ งานอยู่ พอเขาเก็บเงินได้ส่วนหนึ่งก็รีบ เข้ามาหาเธอทันที และบอกเธอว่าเขาจะ ทำงานหาเลี้ยงเธอเอง จะเป็นทุกอย่าง ให้เธอ ทุกวันนี้ผ่านไปกว่า2ปี เขาและ เธอก็มีลูกน้อยวัยเพียงขวบเศษๆๆหน้า ตาน่ารักมาก ลูกจะหอมแก้มแม่ตลอด ไม่ กลัวหน้าแม่สักนิดเดียว..นี่แหละครับ ชีวิตคนเราไม่มีอะไรแน่นอน..ผมได้ฟัง เธอพูดแล้วก็สงสาร เธอพูดไปน้ำตาเธอ ก็แอบไหลออกมารู้ถึงความเสียใจและ ทรมานใจของเธอ..ท่านตำรวจครับ ยังไง ก็ช่วยรื้อฝื้นคดีให้เธอด้วยนะครับ อย่าให้ เป็นแค่รับแจ้งและรับรู้สิ่งที่เกิดขึ้น

ขอให้ เธอได้รับความเป็นธรรมด้วยนะครับ.. ทุกวันนี้เธอเช่าห้องอยู่กับลูกและสามี เดือนละ1,500บาท สามีทำงานรับจ้าง ขับรถขนของ..

วันนี้ผมช่วยเธอ20,000 บาท ทางรายการ พิสูจน์ความจริง อีก 10,000บาท ถ้าเพื่อนๆอยากช่วยเหลือ เธอก็โอนไปให้เธอได้ที่บัญชีของเธอ

ชื่อบัญชี น.ส.สาธิมา แช่มช้อย ธ.กรุงไทย สาขาแกลง เลขที่ บัญชี 2 2 4 0 5 2 0 9 2 2 ออมทรัพย์ ท่านสามารถชมภาพจริงเสียงจริงและ เรื่องราวของเธอได้ที่ รายการ พิสูจน์ความจริงกับผม บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ช่อง3sdช่อง28 ในวันพฤหัสที่5ตุลานี้ เวลา22.20-23.20น. ขอบคุณครับ


ขอบคุณที่มา : facebook บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์



ที่ม:http://www.siamupdate.com/news-178280

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top