วิจารณ์หึ่ง! คลิปเก๋งปาดเฉี่ยว จยย. แล้วเข้าเกียร์ถอยซ้ำ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์บนถนนสายหนึ่งในพื้นที่ จ.ระยอง รถเก๋งฟอร์จูนเนอร์ขับเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ ก่อนจะหยุดและเข้าเกียร์ถอยหลังกลับมาอีก ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ว่า น่าจะเป็นปัญหาระหว่างรถยนต์ 2 คันมากกว่า

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Chawanin Viriyakiat ได้โพสต์คลิปวิดีโอ "ชนแล้ว..ถอยซ้ำ" พร้อมกับระบุว่า "ชนแล้วยังจะถอยมาเหยียบอีก...เหตุเกิด อ.บ้านฉาง จ.ระยอง วันที่ 10 พ.ย. 58" คลิปความยาวไม่ถึง 1 นาที เผยให้เห็นมุมกล้องจากกล้องวิดีโอติดหน้ารถยนต์คันดังกล่าว ขับไปตามถนนเส้นหนึ่ง

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ รถยนต์คันข้างหน้าได้ชะลอและแซงรถจักรยานยนต์ที่ขับอยู่กลางถนน เป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถเก๋งฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าว ขับแซงและปาดหน้ารถคันที่มีกล้องวิดีโอ ทำให้รถเก๋งฟอร์จูนเนอร์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ เมื่อขับต่อไปเล็กน้อย รถเก๋งฟอร์จูนเนอร์ได้ปาดหน้าอีกครั้งและเข้าเกียร์ถอยหลัง ชนเข้ากับรถที่ติดตั้งกล้อง

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวมีการอ้างว่าเป็นเหตุ รถเก๋งฟอร์จูนเนอร์ขับเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ก่อนจะถอยมาทับอีก แต่เมื่อคลิปดังกล่าเผยแพร่ออกไป มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปอีกทาง หลายส่วนเห็นว่า น่าจะเป็นเหตุกระทบกระทั่งขับปาดกันไปมาระหว่างรถยนต์ 2 คันมากกว่า เพียงแต่รถจักรยานยนต์เป็นเหยื่อที่ถูกลูกหลงเท่านั้น (ขอบคุณคลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊ก YouLike คลิปเด็ด)


ชนแล้ว..ถอยซ้ำ!! #ระยอง
::--> ชนแล้ว..ถอยซ้ำ!! #ระยอง (10/11/58) <--::โดย[@Chawanin Viriyakiat]_ได้โพสต์ไว้ว่า: ชนแล้วยังจะถอยมาเหยียบอีก...เหตุเกิด อ.บ้านฉาง จ.ระยอง วันที่ 10 พ.ย. 58โปรดใช้วิจารณญาณ ~CREDIT: www.facebook.com/chawanin.viriyakiat/videos/1166319650102623/*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@Chawanin Viriyakiat
Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on Friday, November 13, 2015

ที่ม:http://news.sanook.com/1899434/

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top