แม่ใจโหด ทิ้งลูกเพิ่งคลอด ลงถังขยะกลางซอยทองหล่อ ก่อนโดนตามรวบ สารภาพสิ้นกลัวเลี้ยงลูกไม่ไหว

  แม่ใจโหด ทิ้งลูกลงเพิ่งคลอด ลงถังขยะ กลางซอยทองหล่อ เคราะห์ดีชาวบ้านได้ยินเสียง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ก่อนตามรวบแม่ใจโหด ที่รับสารภาพสิ้น ฐานะยากจนกลัวเลี้ยงลูกไม่ไหว ด้านตำรวจเตรียมตั้งข้อหาหนัก



     วันที่ 4 พฤศจิกายน 2558 ที่ทวิตเตอร์ JS100 ‏ รายงานว่า เมื่อเวลา 07.14 น.มีชาวบ้านพบร่างทารกเพศชาย วัยแรกเกิด ถูกใส่ถุงดำ นำมาทิ้งในถังขยะ ใน ซ.พร้อมพรรค แยก 1 แยกจากซ.ทองหล่อ 25 จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้รีบเข้ามาตรวจสอบ ก่อนพบว่าเด็กทารกรายนี้ ยังมีคราบเมือกติดตัว คาดว่าจะคลอดออกมาได้ไม่นาน จีงรีบนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลใกล้เคียงเป็นการด่วน ก่อนพบว่าเด็กมีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ดี

 ต่อมามีชาวบ้านให้เบาะแสเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนพบแม่ทิ้งลูกรายนี้ ซึ่งอาศัยในละแวกดังกล่าว คือ นางสุวดี อายุ 28 ปี อาชีพแม่บ้าน ก่อนจะรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุทิ้งลูกลงถุงขยะจริง เพราะครอบครัวมีฐานะยากจน เกรงว่าจะเลี้ยงลูกคนนี้ ซึ่งเป็นท้องที่ 2 ไม่ไหว หลังจากคลอดลูกเอง จึงนำมาทิ้งในถังขยะดังกล่าว หวังมีผู้ใจบุญรับไปเลี้ยง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหาหนักแก่แม่ใจโหดรายนี้ ส่วนทารกได้มีการประสานไปยังกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อรับทารกไปดูแลในขั้นต้นแล้ว



ขอบคุณภาพและข้อมูล


Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top