เจนี่ รับควง กึ้ง เที่ยวญี่ปุ่นสองคน วอนหยุดดราม่า ไม่เสียบ The Face แทนคริส

ข่าวบันเทิง นับวันความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย ก็ดูจะชัดเจนมากขึ้น เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่นกันสองต่อสอง แถมยังมีภาพหวานๆ น่ารักมุ้งมิ้งออกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอีกด้วย พอได้เจอเจ้าตัวก็อดถามเรื่องนี้ไม่ได้



 ซึ่งสาว เจนี่ ก็ตอบว่า "ใช่ค่ะ ก็สนุกดีค่ะ เพิ่งปิดกล้องละครเรื่องกำไลมาศ ไม่ได้พักผ่อนมานาน เราก็ไปประมาณ 4-5 วันค่ะ ก็ไปกันสองคนค่ะ ถามว่าใครชวนใคร ก็ให้เป็นเรื่องของเจนี่ กับคุณกึ้งละกันเนอะ (ยิ้ม) มีเห็นเราใส่ที่คาดผมมุ้งมิ้งนั้นไม่ได้สวีทนะ คือเวลาเราอยู่ในดิสนีย์แลนด์ หรือยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ รู้สึกว่าเราต้องเป็นตัวการ์ตูนนั้นๆ (หัวเราะ) ความประทับใจหรอ คือมันเหมือนได้ไปพักผ่อนมากกว่าค่ะ จริงๆ ไปไหนก็ได้ ญี่ปุ่นก็อากาศเย็นดีด้วยและคนไทยไปเยอะ แต่ปีใหม่ก็ยังไม่มีแพลนไปไหนนะคะ ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นมั้ย ก็ยังปกติค่ะ ปีใหม่ก็ยังไม่ได้วางแผนเที่ยวค่ะ ทริปอื่นก็ยังไม่รู้เลยค่ะ"

          "เรื่องข่าวที่ว่าคุณกึ้งจะไปเทคโอเวอร์ ช่องไทยทีวี คงต้องถามคุณกึ้งเองค่ะ คือเราไม่ได้คุยกันเรื่องงาน แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ จริงๆ เจนี่ว่าคุณกึ้งเขาค่อนข้างมีประสบการณ์ด้านธุรกิจอยู่แล้ว ก็ต้องถามคุณกึ้งค่ะ วันนี้ขอถามเรื่องเจนี่แล้วกันเนอะ ส่วนธุรกิจของเจนี่ตอนนี้คงต้องเลื่อนไปก่อน เพราะว่าเยอะมาก เครียดมาก ปัญหาจุกจิก เวลาจะทำธุรกิจมันต้องแน่นก่อนที่จะเปิดจริงๆ ก็คิดว่าอีก 1-2 เดือนก็น่าจะต้องเปิดแล้ว เราไม่อยากเลื่อนไปมากกว่านี้แล้ว คือเจนี่สอนหลายอย่างครูก็ยังไม่ครบ เรื่องมันเยอะค่ะ คือด้วยความที่มันเป็นธุรกิจแรกของชีวิต ต้องทำอะไรรอบคอบแล้วก็ค่อนข้างที่จะมั่นใจก่อนจะเปิดนิดหนึ่งคือพยายามจะลดปัญหาให้น้อยที่สุด เรื่องงบบานปลายแน่นอน ทำธุรกิจก็ต้องบวกๆ ไว้ก่อน ก็ลงไปเยอะ ถ้าเลื่อนก็เสียเงินอยู่แล้ว แต่เจนี่ยอม เพราะดีกว่าเจนี่เปิดและทำให้ลูกค้าไม่พอใจก็ต้องมั่นใจในการเรียนการสอนและดีเทลอะไรหลายๆ อย่าง สถานที่ใกล้ที่จะพร้อมแล้ว ด้วยความที่ที่ผ่านมาคือหน้าฝนพื้นปูไม่ได้ มันมีอะไรหลายๆอย่างด้วยฤกษ์เดี๋ยวไว้ดูทีหลังค่ะ เพราะต้องดูให้ตรงนิดหนึ่ง ความคืบหน้าตอนนี้ 90%ซึ่งอีก 10%เป็นเรื่องจุกจิก แต่เราก็ไม่อยากให้เป็นปีหน้า ขอเป็นธันวาคมค่ะ อะไรหลายอย่างไม่เรียบร้อย ไม่อยากเปิดแล้วมีปัญหา"

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าสาว เจนี่ จะมาทำหน้าที่เมนเทอร์ใน The Face Thailand แทนสาว คริส หอวัง เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงไว้ว่า "จริงๆ เจนี่ยังให้รายละเอียดอะไรไม่ได้มากค่ะ เพราะว่ากระแสค่อนข้างที่จะแรง ตัวคุณคริสก็เพื่อนเจนี่ อยากให้ทุกอย่างติดตามไปเรื่อยๆ เพราะกว่าเจนี่จะมาอีก 2-3 อาทิตย์ เดี๋ยวมาดูกัน ถามว่าหนักใจมั้ย ก็เป็นงานที่เครียดที่สุด คือเจนี่ว่าละครเครียดแล้วนะ แต่เดอะเฟสเครียดกว่า นี่ป่วยเลย (ยิ้ม) ป่วยเพราะเดอะเฟส ตอนที่ต้องมานั่งตัดสินว่าเจนี่จะเอาใครออกลำบากใจมาก คือกระแสแรงมาก ตอนแรกไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้ แรงจริงๆ ดราม่าหนักมาก พื้นฐานรายการมันก็ดราม่าอยู่แล้วแต่เราจะทำยังไงให้มัน พีชฟูลที่สุด แล้วก็บางครั้งในรายการก็อยากจะขำ ให้คลายเครียดกัน พอเจนี่เข้าไปได้รับแรงกดดันจากทุกคน เลยรู้สึกโดนกดดันไปด้วย จะมีไปแก้แค้น ไม่มีค่ะ แต่ถามว่าเครียดไหม ก็เครียดมาก แต่ต้องแยกระหว่างเพื่อนกับงานให้ชัดเจน แต่เราจะไปช่วยคริสยังไง ยังตอบไม่ได้ อยากให้รอดู แต่ไม่ได้ไปแทนคริสค่ะ"




ที่ม:http://entertain.boxza.com/news/41155

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top