ส่อแววดราม่า!! งานบวชพระไมค์จบไปแล้ว ล่าสุดเพื่อนสนิทคุณยายน้องแม็กซ์เวลล์โพสต์มีนัยยะแบบนี้ หมายถึงใครกันนะ???


กลิ่นดราม่าโชยมาเบาๆ สำหรับประเด็นของ "น้องแม็กซ์เวลล์" ลูกชายของซาร่า คาซิงกินี ที่เพิ่งจะมีประเด็นในงานบวช "พระไมค์" เรื่องที่ดาราสาว ออม สุชาร์ ไปร่วมงานใกล้ชิดกับครอบครัวพระท่านมากเป็นพิเศษ แทนที่จะเป็นแม่ของลูกอย่างสาวซาร่า


ซึ่งประเด็นดังกล่าว ซาร่า คาซิงกินี ก็เผยว่า ตัวเองทำหน้าที่ในการที่พาลูกเราไปร่วมงาน เพราะยังไงน้องแม็กซ์เวลล์ก็เป็นลูกของพระท่าน ตนเองไม่ได้ติดขัดอะไร แต่เรื่องอื่นๆขออยู่ในส่วนของตัวเองดีกว่า

ล่าสุดเรื่องเก่ายังไม่ทันซาดี พลันไปเห็นข้อความในอินสตาแกรมของ "คุณยายน้อง" เพื่อนสนิทของ คุณยายเคท ยายแท้ๆ ของน้องแม็กซ์เวลล์ ซึ่งคุณยายน้องก็มีความใกล้ชิดสนิทสนมกับครอบครัวของซาร่าเป็นอย่างมาก โดยคุณยายโพสต์ภาพคู่หลานชายพร้อมข้อความเจ็บๆ คันๆ ว่า...

"รอยยิ้มที่บ่งบอกความสุข #lovemelovemymom #เกลียดตัวกินไข่เกลียดปลาไหลกินน้ำแกง ก็ขออภัยนะคะถ้าภาพนี้อาจทำให้ใครบางคนเป็นทุกข์ ก็ให้ปล่อยวางไปนั่งสมาธิฝึกกรรมฐานเยอะๆ เผื่อจะลดความเกลียดชังที่เป็นบ่อเกิดแห่งทุกข์ บวชชี ไม่ขอเป็นศัตรูกับใคร ครูน้องไม่เคยเข้าวัด ไม่เคยนั่งสมาธิ ใช้แค่สติปัญญาและความรู้ในการดำเนินชีวิต ประพฤติตนเป็นคนดี ละเว้นความชั่ว ทำจิตใจให้บริสุทธิ์ อยู่กับปัจจุบันยอมรับความจริง ใช้ชีวิตด้วยความมีเมตตา ไม่เคยเอาเปรียบใคร ปรัชญาในชีวิตคิดได้แค่นี้ ทั้งบ้านถือศีล 5 ไปวัด ไม่ได้ช่วยอะไร เกลียดคนนั้นชังคนนี้ นอนดูซีรีย์เกาหลีที่บ้านเถอะ เขียนถึงคนไม่มีตัวตนนะ เขาก็ไม่รับข้อมูลนี้หรอกช่วยอะไรไม่ได้ด้วย นอกจากเขียนเตือนสติตัวเอง"



ที่ม:http://www.siamupdate.com/news-177979

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top