เอมี่ อาเมเรีย จาคอป หายหน้าไปนาน ปัจจุบันเป็นยังไงบ้าง ไปดูกัน!!


เอมี่ อาเมเรีย จาคอป หายหน้าไปนาน ปัจจุบันเป็นยังไงบ้าง ไปดูกัน!!



          เรียกได้ว่าหายหน้าหายตากันไปนานเลยทีเดียว สำหรับสาว เอมี่ อาเมเรีย จาคอป หรือที่เรารู้จักกันในบทบาทของนางเอกเรื่องธิดาวานร เจ้าของวลีฮิต "แม่มา แม่มา" ที่ก่อนหน้าเธอได้ประสบอุบัติเหตุขับรถตกข้างทาง ต้องนอนรักษาตัวเป็นเดือนๆ หลังจากนั้นเธอก็ไม่ค่อยมีผลงานให้เราได้ชมกันสักเท่าไหร่ ต่อมา เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ได้ย้ายจากวิก7 สี มาเซ็นสัญญากันวิกน้อยสี แต่ก็ไม่เห็นว่าจะมีผลงานออกมาให้เราได้ชมสักเท่าไหร่ ว่าแล้วก็มาอัพเดทกันหน่อยดีกว่าว่าเธอเป็นยังไงบ้าง!!

          บอกเลยว่าหลังจากหายหน้าไปนาน สาว เอมี่ อาเมเรีย จาคอป นั้นสวยขึ้นมากกกก สลัดลุคเด็กซนๆที่เราเห็นในละครกลายเป็นสาวเต็มตัว เอาล่ะ!ไปชมภาพความสวยของเธอที่เราเอามาฝากกันหน่อย ไปดูกันชัดๆเลยว่าเธอสวยขึ้นแค่ไหน!!












ขอบคุณภาพจาก amy_amelia_jacobs
เรียบเรียงโดย boxza.com

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top