ศึกแห่งเซเลบ พบ 13 คู่เซเลบปะทะเดือดที่ชาตินี้คงไม่มีวันเผาผีกันได้

ศึกแห่งเซเลบ พบ 13 คู่เซเลบปะทะเดือดที่ชาตินี้คงไม่มีวันเผาผีกันได้



          โกรธ เกลียดเป็นอารมณ์ที่ยากจะสะกด แล้วยิ่งเมื่อคนที่เกลียดยังคงลอยหน้าลอยตาให้ได้เห็นกันบ่อยๆ คงยิ่งอยากจะปรี้ดแตกใส่วันละ 24 ชั่วโมง อารมณ์แบบนี้แม้แต่เซเลบก็หนีไม่พ้น แม้พวกเค้าจะต้องรักษาภาพลักษณ์กันแค่ไหน แต่หากคู่กรณีมันดันเป็นเซเลบตัวแรงด้วยกัน ความมันส์ก็ต้องตกเป็นของคนดูอย่างเราที่จะได้เห็นเหล่าเซเลบปะทะกันเดือด


อะแมนด้า ไบน์(Amanda Bynes) ปะทะ ลินด์ซีย์ โลฮาน(Lindsay Lohan) 


    ทั้งคู่กลายเป็นศัตรูคู่เวรคู่กรรมทันทีหลังจากที่ ลินด์ซีย์ ได้กล่าวถึง อะแมนด้า ผ่านทวิตเตอร์กรณีตัดพ้อถึงความไม่ยุติธรรม เนื่องจาก ลินด์ซีย์ ต้องถูกดำเนินคดีเมาแล้วขับ แต่กับ อะแมนด้า ที่มีพฤติกรรมเช่นเดียวกันกลับลอยหน้าลอยตาในสังคมได้ซะงั้น


ลีแอน ไรม์ส (LeAnn Rimes) ปะทะ แบรนดี้ แกรนวิลล์ (Brandi Glanville)


   แบรนดี้ ประกาศไม่เผาผี ลีแอน เด็ดขาดหลังจากถูก ลีแอน ฉกสามี เอ็ดดี้ ไซเบรียน (Eddie Cibrian)ไป ทั้งคู่เลยเปิดฉากสงครามน้ำลายใส่กันเรื่อยมา เด็ดสุด แบรนดี้ ออกมาแฉว่า อดีตสามีตัวดีเคยแอบกลับมาหาเธอด้วยแหละรู้ตัวไว้ด้วยนังลีแอน  


เคลลี่ ออสบอร์น (Kelly Osbourne) ปะทะ คริสตินา อากิเลรา(Christina Aguilera)


      แรงด้วยกันทั้งคู่อยู่แล้ว ละนี่ยังมาจิกกันด้วยเรื่องความอ้วนยิ่งพากันโหมไฟแรงอาฆาตกันเข้าไปใหญ่ เมื่อ เคลลี่ จวกใส่ คริสตินา อย่างไม่ไว้หน้าเรื่องน้ำหนักตัวด้วยประโยคเด็ดที่ว่า "ดิฉันสงสัยว่าคริสติน่าเธอจะเกิดมาเพื่ออ้วนเอาๆ จริงอ่ะค่ะ" เท่านั้นแหละ เสียงระฆังเริ่มชกก็ดังขึ้น


ออแลนโด บลูม (Orlando Bloom) ปะทะ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber)


     เรียกได้ว่าเป็นศึกมหากาพย์แสดงศักดิ์ศรีลูกผู้ชายเพราะดันมีผู้หญิงที่ชื่อ มิแรนด้า เคอร์ (Miranda Kerr)มาเกี่ยว เนื่องจากเป็นที่เม้าท์มอยว่า ออแลนโด เลิกลากับ มิแรนด้า เพราะจับได้ว่าเธอไปกิ๊กกับ จัสติน ทั้งคู่เป็นข่าวดังเมื่อ จัสติน โผล่ไปในร้านอาหารที่ ออแลนโด อยู่ แล้วทั้งคู่เกือบจะมีเรื่องชกต่อยกันเลย

จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ปะทะ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio)



    จริงๆ ทั้งคู่ไม่ได้บาดหมางอะไรกันมาก่อน แต่เผอิญว่า ลีโอนาโด ดันเป็นซี้ปึ้กกับ ออแลนโด งานนี้ศัตรูของเพื่อนก็คือศัตรูของข้า 


 เชลซี แฮนด์เลอร์ (Chelsea Handler) ปะทะ แองเจลีน่า โจลี่ (Angelina Jolie)


     คล้ายๆกับคู่ของ ลีโอนาโด กับ จัสติน เนื่องจาก เชลซี เป็นเพื่อนสนิทกับ เจนนิเฟอร์ แอนนิสตัน(Jennifer Anniston) ดังนั้น เธอจึงมองว่า แองเจลีน่า คือนางมารร้ายใช้มารยาร้อยเล่มเกวียนแย่ง แบรด พีตต์ (Brad Pitt) สามีเพื่อนรักเธอไป 


บรู๊ค ชิลดส์ (Brooke Shields) ปะทะ ทอม ครูซ (Tom Cruise) 


        ทอม ไม่ชอบและวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการใช้ยาระงับซึมเศร้าของ บรู๊ค ผลคือการไม่ลงรอยของทั้งคู่เสมอมา

คิม คาร์ดาเชี่ยน (Kim Kardashian) ปะทะ ปารีส ฮิลตัน (Paris Hilton) 


     อดีตเพื่อนรักต้องกลายเป็นคู่กัด เมื่อ ปารีส รู้สึกน้อยใจที่มองว่าตนเป็นผู้ผลักดันให้โลกรู้จัก คิม แต่พอเธอดัง เธอก็ไม่เคยจะมาพูดถึงฉัน แถมช่วงหลังๆ ยังจะดังซะกว่า อิจฉาาา เอ้ย งอน


นิกกี้ มินาจ (Nicki Minaj) ปะทะ มารายห์ แครี่ (Mariah Carey)


    นี่เป็นคู่ปะทะฝีปากที่ทำเอารายการอเมริกันไอดอลเดือด ผู้ชมแทบจะเปลี่ยนจากฟังเพลงมาเป็นดูมวยแทน 


เคที่ เพอร์รี่ (Katy Perry) ปะทะ เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift)


     คู่แข่งตลอดกาลสำหรับนักร้องคู่นี้ แล้วยิ่งเมื่อ เทย์เลอร์ แต่งเพลง "Bad blood" ให้ เคที่ ทันทีที่เธอเข้าใจความหมายของมัน สารพัดคำด่าที่ เคที่ จะนึกได้ก็ถูกประเคนใส่ เทย์เลอร์ 


มนุษย์บาร์บี้ชาย (Human Kenn Doll) ปะทะ มนุษย์บาร์บี้หญิง (Human Barbie Doll)


    นับเป็นคู่มวยที่แปลกมาก เพราะแทนที่ทั้งคู่จะสามัคคีกันดีเพราะมีฉายาเหมือนกัน แต่กลับไม่กินเส้นกันซะงั้น โดยฝ่ายชายเรียกฝ่ายหญิงว่า นางแบบผีตายซาก แหมมมมพ่อคู้ณ ไม่ดูหนังหน้าตัวเองนะ


เบ็ตต์ มิดเลอร์ (Bette Midler) ปะทะ อารีแอนน่า แกรนเด (Ariana Grande)


      เรื่องเริ่มจาก เบ็ตต์ วิจารณ์ อารีแอนน่า ถึงวิธีการร้องเธอและใช้คำว่า "เสียงสูงไร้สติ" ผลคือการโดนต่อต้านอย่างหนักหน่วงจากแฟนคลับของ อารีแอนน่า จน เบ็ตต์ ต้องประกาศขอโทษและถึงกับเรียกตัวเองว่า ยัยโสเภณีหมดอายุ 


อิกกี้ อาซาเลีย (Iggy Azalea) ปะทะ สนูป ด๊อก (Snoop Dogg)


         ไม่รู้อารมณ์ไหนของแรปเปอร์สนูป ด๊อกที่อยู่ดีๆ ก็มาลงรูปล้อเลียน อิกกี้ แถมยังโพสต์ว่าเธอเป็นผู้หญิงร่านผ่านอินสตาแกรม แบบนี้ก็จบไม่สวยดิ


ที่ม:Boxza

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top