ลูกหนู เน็ตไอดอล เริงร่าท้าลมทะเล ในชุดว่ายน้ำสุดมิดชิดสไตล์สาวฮอต!!

ลูกหนู เน็ตไอดอล เริงร่าท้าลมทะเล ในชุดว่ายน้ำสุดมิดชิดสไตล์สาวฮอต!!

          เรียกได้ว่ากลายเป็นสาวฮอตกันไปแล้วกับเน็ตไอดอลสาว ลูกหนู หรือ ธันว์ธรส เจริญชัยพฤกษา ที่หลายๆ คนเคยเห็นหน้าคร่าตาและรู้จักจากคลิปดัง แฟนฉันรูปหล่อ และมาเปรี้ยงแบบสุดๆ กับปัญหาแชทไลน์หลุดรักสามเศร้ากับแฟนหนุ่ม เอ็ม ไกรฤกษ์ จนเกิดเป็นแฮชแท็กสุดฮิต #ทีมลูกหนู วันนี้เลยจะพาทุกคนมาส่องความน่ารักสดใสของเธอกัน ในชุดว่ายน้ำที่แสนมิดชิดแต่เป๊ะเว่อร์ ท้าลมทะเลกันในสไตล์ของสาว ลูกหนู ไปดูกันเลยดีกว่า..










ขอบคุณภาพจาก Facebook Thantaros Charoenchipuksa

ที่ม:เรียบเรียงโดย Boxza.com

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top