ฮือฮา! หนุ่มถูกหวย 30 ล้าน ฝันประหลาด เช้ามาไปขุดตำแหน่งที่ฝัน กลับเจอสิ่งนี้ แห่กันมาดูทั้งหมู่บ้าน


   วันที่ 18 ตุลาคม 2558 เวลา 11.50 น.ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ว่าวันนี้ได้เดินทางมาบริเวณที่ดินจำนวน 30 ไร่ ของนายยงยุทธ แก้วสวนจิก ชาว ต.หนองหาน จ.อุดรธานี อยู่ทางทิศเหนือของหมู่บ้าน โดยพบกับช่างรับเหมานำเครื่องมือหนักมีรถแม็คโฮ รถไถ รถบรรทุกหินมาปรับพื้นที่ทำถนนรอบสระน้ำเพื่อที่ทำไร่นาแบบผสมอยู่อย่างพอเพียงพออยู่พอกิน และพบกับนายยงยุทธ  กำลังแนะช่างวางผังตีแบบบ้าน เพื่อจะก่อสร้างบ้านพักเป็นของตัวเองเป็นบ้านปูนชั้นเดียว สี่ห้องนอนสองห้องน้ำตั้งงบไว้ประมาณ สองล้านเศษ วันนี้ช่างกำลังวางผังเพื่อตอกเสาเข็ม



สำหรับวันนี้ตรงกับวันเกิดของภรรยาผมไม่ได้ไปร่วมเพราะว่าเรื่องมันสายไปแล้ว ส่งเพียงคำอวยพรผ่านสื่อให้เขาและลูกมีความสุขตลอดไป และตนได้ยินข่าวมาว่าเขาต้องการเงิน 10 ล้านบาท และรถยนต์กระบะอีก 1 คัน เรื่องทุกเรื่องก็จะจบ สำหรับศาลนัดไกล่เกลี่ยกันนั้นตนยังไม่ทราบมีเพียงเขาบอกว่าประมาณวันที่ 30 พ.ย. นี้แต่ต้องรอหนังสือก่อนและตั้งใจไว้ว่าจะเอาลูกชายมาอยู่ในความปกครองของตน เพราะทรัพย์สินที่มีอยู่จะได้ให้ลูกชาย



นายยงยุทธ แก้วสวนจิก กล่าวต่ออีกว่า ที่ดินที่ตนซื้อทำไร่นาสวนผสม จำนวน 30 ไร่ในราคา 3 ล้าน ก่อนซื้อตนฝันว่าอยู่ในบริเวณที่ดินดังกล่าวจะมีหินศิลาแรงขนาดใหญ่ให้ไปขุดนำมาเก็บไว้ ตนก็ทำตามความฝันและขุดพบจริงๆ จึงนำมาเก็บไว้ในบ้าน หลังจากนั้นตนก็โชคดีมาตลอด


ชื่นชอบข่าวนี้ อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ

ที่ม:http://www.siamupdate.com/news-177809

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top