หยาดทิพย์ โต้ข่าว โตโน่ จีบ! ไม่นอยด์ถูกแอนตี้ เคลียร์ แตงโม ไร้ปัญหา

  ข่าวบันเทิง ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ตามจีบสาว หยาด หยาดทิพย์ จนทำให้มีกระแสแฟนคลับของฝ่ายชายออกมาแอนตี้ และทำให้แฟนคลับทั้งสองฝั่งมีการตีกันใน ig รวมไปถึงมีข่าวว่าสาว แตงโม ภัทรธิดา ได้โทรศัพท์ไปหา หยาดทิพย์ ซะด้วย ล่าสุดพอได้เจอสาวหยาด เลยต้องขอถามสักหน่อย

 ซึ่ง หยาดทิพย์ ชี้แจงถึงเรื่องนี้ไว้ว่า "ไม่มีอะไรค่ะ ก็อย่างที่โตโน่ตอบไปแล้ว รู้จักกันไม่มีอะไรค่ะ รู้จักกันไม่นานค่ะ ที่รู้จักกันเพราะมีเพื่อนของเค้ารู้จักกับหยาดด้วย โน่ไม่ได้จีบอะไรหรอก มีโอกาสได้ทำความรู้จักกันเฉยๆ ได้มาคุยตอนมีข่าวนี่แหละค่ะ ไม่มีอะไรเลยค่ะ กระแสแอนตี้หยาดเป็นคนที่ไม่ได้ติดตามโซเชียลเยอะ มีคนเข้ามาเขียนเยอะแต่ก็ไม่ได้รู้สึกนอยด์อะไร แต่ไม่อยากให้แฟนคลับเค้าตีกันเอง เพราะแฟนคลับหยาดก็ปกป้อง ไม่ได้มีใครผิดใครถูก ก็มีคุยเรื่องข่าวกับโน่ เค้าเป็นคนที่ดีคนนึง เค้าโทรมาขอโทษตั้งแต่แรกเลย มันเป็นเรื่องปกติหยาดผ่านอะไรมาเยอะ อันนี้ถือว่าเบามากเลย เท่าที่คุยกับโน่เค้าก็กังวลขอโทษขอโพยไม่รู้กี่สิบรอบ มันยังไม่มีอะไรเลยค่ะ ยังขนาดนี้เนอะ เอาเป็นว่าไม่อยากให้ใครคิดอะไรไปตอนนี้ไม่มีอะไรจริงๆ เรื่องความรักตอนนี้หยาดยังไม่อยากพูด ถึงจะคบหรือคุยกับใครก็ขอไม่เปิดเลยดีกว่า ไม่ชอบพูดเรื่องพวกนี้ อยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า ตอนที่โพสต์ไอจีมีคนมาคอมเม้นท์เยอะ มันหลายกระแสก็อยากให้ใจเย็นกันก่อนค่ะ"

          ส่วนเรื่องที่ แตงโม โทรเคลียร์ หยาดทิพย์ เจ้าตัวเผยว่า "กับทางโมไม่มีอะไรอยู่แล้ว เรารู้จักกัน เพราะเราก็ทำงานมาตั้งแต่เด็กเหมือนกัน มีคุยกันกับโมค่ะ เรื่องรายละเอียดขออนุญาตไม่ตอบ คุยกันด้วยดีไม่มีอะไรทั้งสิ้นเลยค่ะ อย่าเพิ่งยินดีเลยมันไม่มีอะไรเลยค่ะ เราไม่ได้กลัวตรงนั้นค่ะ (ถ้าจีบจริงเราจะเปิดใจไหม?) หยาดยังไม่ได้คิดเลยพี่ ใครจีบก็ต้องเหนื่อยนิดนึง ถ่ายละคร 2 เรื่อง แต่ก็ยัง 7 วันอยู่ดี วันพอหยาดว่างหยาดก็เอาเวลาไปเรียนวาดรูปคือหยาดยังไม่สามารถไปทุ่มเทจริงๆจังๆกับใครอะไรได้ตอนนี้"



ที่ม:เรียบเรียงโดย Boxza.com

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top