มาริโอ้ รับ จันจิ นอยส์ หลังโดนแฟนคลับแอนตี้จัดหนักต่อเนื่อง!!

มาริโอ้ รับ จันจิ นอยส์ หลังโดนแฟนคลับแอนตี้จัดหนักต่อเนื่อง!!

          หลังจากที่หวานใจของหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ อย่าง สาว จันจิ จันจิรา ถูกเพจแอนตี้ขุดรูปออกมาแฉว่าสาว จันจิ ขึ้นคอนโดหนุ่ม มาริโอ้ จนกระทั่งทางหนุ่มโอ้ก็ออกมายอมรับว่าฝ่ายหญิงไปคอนโดตนจริง แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันสองคนก็กลับกลายเป็นว่าเรื่องราวบานปลายทำให้สาว จันจิ ถูกโจมตีหนักขึ้นไปอีก ไม่ว่าสาวเจ้าจะนอยส์หนักขนาดไหน ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม มาริโอ้ ที่มาร่วมงานเปิดตัวหนังสือนวนิยายสองหัวใจนี้เพื่อเธอ หนุ่ม มาริโอ้ ก็เผยว่า




"เขาก็นอยส์ครับ แต่โอ้ก็พยายามให้กำลังใจครับ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เราก็พูดความจริง เพื่อนก็อยู่ ผู้ใหญ่ก็อยู่ เราไม่ได้ขึ้นไปสองคนครับ เขาก็นอยส์ คิดมาก เครียดครับ เราก็พยายามบอกว่าอย่าคิดมาก คนที่เขาเขียนข่าวขึ้นมาเราก็อย่าไปเสพมาก เราไปห้ามความคิดเขาไม่ได้ครับ วันนั้นอาจจะไม่มีรูปยืนยันด้วยซ้ำ แต่โอ้เองก็บอกตรงๆ ครับ เพราะว่าเราคบกันในสายตาผู้ใหญ่ มีเพื่อนอยู่ด้วยมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ครับ ผมก็ไม่คิดมากครับ มันก็เป็นแค่รูปรูปนึงที่ไม่ได้เลวร้ายอะไร ไม่อยากให้ซีเรียส ที่น้องเขาไม่ให้สัมภาษณ์อันนี้ผมไม่ทราบครับอาจจะเป็นเงื่อนไขของงานเขาหรือเปล่าครับ ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนอะไรครับ คือเราไม่ได้เปิดหรือปิด เราก็กลางๆ แล้วเราก็พยายามบอกในสิ่งที่ถูกต้องครับ แต่น้องเขาก็ซีเรียสเพราะข่าว โอ้ก็ให้กำลังใจ ผมว่ามันเป็นสิทธิ์ของเขาที่เขาจะเขียนอะไรที่มันไม่ดีให้กระทบและทำให้คนอื่นเสียหาย เราก็ห้ามไม่ได้ครับ เราก็พูดความจริง ความจริงเป็นสิ่งไม่ตายครับ ก็เป็นห่วงครับ เพราะเป็นข่าวที่สร้างให้น้องดูไม่ดี ผมก็พยายามปกป้องไม่อยากให้คนมองเขาไม่ดี เพราะน้องเขาก็เป็นคนน่ารัก ยังไม่ใช่แฟนครับ ก็ยังศึกษากันอยู่ อย่างที่โอ้บอกเราอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ผมจะไปไหนผมก็ไม่ได้ปิดครับ ต่อให้เราที่ทำงานตรงนี้ โอ้ก็เป็นคนธรรมดาคนนึงครับ ไปไหนถ้ายิ่งใส่หน้ากากปิดหน้านี่ยิ่งเด่นกว่าเดิม เราก็เดินไปปกติแหล่ะ คนเจอขอถ่ายรูปเราก็ยินดีครับ เราก็ใช้ชีวิตปกติ โอ้ก็คนธรรมดาคนนึงครับไม่ได้ปิดอะไรมันจะเหนื่อยเปล่า ๆ ครับ"








ที่ม:http://entertain.boxza.com/news/40926

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top