มิ้นต์ ชาลิดา ขอบคุณ มาริโอ้ ทำยอดฟอลไอจีเพิ่ม ดีใจมีแฟนคลับต่างชาติมากขึ้น

มิ้นต์ ชาลิดา ขอบคุณ มาริโอ้ ทำยอดฟอลไอจีเพิ่ม ดีใจมีแฟนคลับต่างชาติมากขึ้น

          กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการบันเทิงที่กำลังมาแรงอีกคู่แล้วสำหรับสาว มิ้นต์ ชาลิดา กับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ จากละครเรื่อง สองหัวใจนี้เพื่อเธอ ที่ทำคนอินทั่วบ้านทั่วเมือง จนตอนนี้สาว มิ้นต์ มีแฟนคลับชาวต่างชาติเพิ่มมากขึ้นด้วย ล่าสุดได้เจอสาว มิ้นต์ เจ้าตัวก็เผยว่า


 "กระแสละครดีมาก ได้รับผลตอบรับดีมากๆ ค่ะ ดีใจที่คนดูชอบคู่เราทั้งพาร์ทอดีตและปัจจุบันค่ะ มันก็คล้ายก็ตัวเราเหมือนกัน แต่เราก็ไม่ได้ห้าวเท่าเกวลิน มีงานคู่ติดต่อมาเยอะมั้ย อันนี้มาทราบเหมือนกันค่ะ มีผู้จัดทาบเล่นพีเรียดเยอะขึ้น ใช่ค่ะ คนอยากให้รับบทพีเรียดอีก เพราะว่าเราไม่เคยรับเล่นพีเรียดเยอะขนาดนี้ด้วย จริงๆก็มีคนติดต่อมาตลอด เพราะเราเป็นคนหน้าไทยอยู่แล้ว แต่คิวยังไม่ได้ ฟอโร่ไอจีเพิ่มขึ้น.....จริงหรอคะ!!! แฟนคลับต่างชาติมีเยอะไหมยังไม่ทราบเลยค่ะ ไม่ค่อยได้เจอ แต่ถ้ามีชอบเราก็ดีใจค่ะ จริงๆมิ้นต์ก็มีเล่น เว่ยป๋อ อยู่แล้ว แต่ถ้ามีเพิ่มขึ้นอีกก็ดีใจค่ะ ก็ต้องขอบคุณพี่โอ้ค่ะ มิ้นต์ว่าถ้าเราเล่นกับใครแล้วคนดูชอบแล้วอินไปกับเรื่องที่เราเล่นกับทุก คนมันก็จะดีกว่า มันต้องผลัดเปลี่ยนไปเจอคนใหม่หรือคนเก่าๆ บ้างเราก็ดีใจค่ะ ก็กดดันทุกเรื่องค่ะ คือเราก็ต้องทำให้มันดีขึ้นทุกเรื่อง แล้วคาแรกเตอร์แต่ละเรื่องอาจจะคล้ายกันแต่เราต้องทำให้แตกต่างค่ะ ก็ดีใจแหละค่ะที่คนชอบ สำหรับงานแฟนมิตติ้ง ที่ต่างประเทศ จริงๆ ทางจีนมีติดต่อมาบ้าง ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วค่ะ แต่เรายังไม่ได้มีผลงานไปออนแอร์ที่นั่นเลยรอเอาไว้ซักพักนึงค่ะ ถ้าไปได้ถ้ามีโอกาสก็ดีค่ะ รอดูอีกทีค่ะ"






ที่ม:http://entertain.boxza.com/news/40927

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top