(กำปั้น) คิดหนักมาก ถ่ายฉากโจ๊ะ (ชาม) หวั่นตื่น! รับหมดเปลือก ตอนกำลังทำเกิดอะไรขึ้น


    “กำปั้น บาซู” ลั่นขึ้นชื่อว่าหนังอีโรติกต้องขายฉากโป๊ ชี้โจ๊ะ “ชาม” มีที่มาที่ไป เป็นผลงานแรงสุดในชีวิต ยอมรับแก้ผ้าล่อนจ้อนเหลือแค่ถุงเท้าพันจู๋ ไม่หวั่นโดนแบนเหตุเลิฟซีนล่อแหลม เชื่อคนไทยชินแล้วกับหนังแนวนี้ ยืดอกรับ “งัดดั้ง” สู้เด็กรุ่นใหม่ ๆ ในวงการ
       
       ออกปากว่าแรงที่สุดตั้งแต่รับงานมา สำหรับ “กำปั้น พีระ พาณิชย์พงส์” หรือ “กำปั้น บาซู” กับผลงานล่าสุดภาพยนตร์แนวอีโรติกสยองขวัญ “พรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง” ที่กำลังจะเข้าโรงฉายเร็ว ๆ นี้ ด้วยฉาก “เลิฟซีน” สุดสยิวกับนางงามหน้าคม “ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์” ซึ่งหนุ่มกำปั้นได้เปิดใจก่อนเข้ารายการ “จุดเดือด” ทางช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน ว่าไม่หวั่นกระแสวิจารณ์ถล่มอย่างหนัก วอนดูหนังก่อนค่อยตัดสิน เผยเพิ่ง “ยัดดั้ง” ใหม่เรียกงาน
       
       “จะว่าแรงก็แรงนะ อย่างที่เห็นแหละครับ แต่ในหนังแรงกว่านี้อีกนะ(หัวเราะ) ทีเซอร์มันเป็นส่วนหนึ่งของฉากเลิฟซีนครับ ถามว่าดูแรงเปลืองตัวไหมเราทำหนังแนวอีโรติกมันก็ต้องทำใจว่ามันต้องมีฉากประมาณนี้อยู่แล้ว ผมว่าคนไทยก็น่าจะเคยชินกับหนังแนวอีโรติกแล้วบ้างที่ผ่านมาก็มีให้เห็นบ้าง”




 บอกหนังอีโรติกต้องมีฉากเสียว เป็นผลงานที่แรงที่สุดตั้งแต่เข้าวงการ แก้ผ้าล่อนจ้อนเหลือแค่ถุงเท้าพันจู๋
       “ภาพล่อแหลมก็อย่างที่บอกว่าเราเป็นหนังแนวอีโรคติกก็ต้องมีฉากเสียว(ยิ้ม) แต่อาจจะดูแรงไปไหม ก็อยากให้เข้าไปดูก่อน ดูตัวเต็มเรื่องก่อนแล้วค่อยมาว่ากัน มันก็มีที่มาที่ไปนะ ไม่ใช่เปิดเรื่องมาแล้วจะโจ๊ะกันอย่างเดียวเลย มันก็มีเนื้อเรื่องมีเรื่องราวที่จะทำให้มีเลิฟซีน กับชามก็คิดว่าน่าจะเป็นผลงานที่แรงที่สุดตั้งแต่อยู่ในวงการมา”
       
       “รับเพราะอยากเล่นหนังอีโรติก(หัวเราะ) ไม่ใช่ 2 - 3 ปีนี้ อยากจะทำงานในวงการให้เต็มที่มีโอกาสให้เล่นละคร มีโอกาสได้เล่นหนัง เราก็ดูจากเรื่องของบทเรื่องของทีมงาน ผู้กำกับ แล้วก็ทีมภาพ แล้วก็ตัวน้องชามเองเราก็เลยตัดสินใจเล่น”
       

       “ถอดหมดเหลือ 1 ชิ้น ถุงเท้า ถุงเท้าพันไว้ ตอนแรกก็เขินเหมือนกันนะ ก่อนที่จะถ่ายเราก็คิดว่ามันจะเป็นยังไงกลัวมันจะแตกตื่น กลัวมันจะอะไรหรือเปล่า ทำให้น้องเขาถ่ายไม่ได้มันก็เลยต้องคุยกันเยอะ คุยกับน้องชามเยอะหลายชั่วโมงก่อนที่จะเข้าฉากเลิฟซีน จะมี 3 ซีน 3 วันครับ เปลือย 2 ซีน เราก็มีเซฟตี้ของแต่ละคน ผู้หญิงผู้ชายก็มี เลิฟซีนถ้ารวมของคู่อื่นด้วยก็น่าจะ 30 - 40%”



  โอดถ่ายช่วงหน้าหนาว อุณหภูมิ 8 องศา นาน 8 ชม. เผยตนชิล ๆ แต่ “ชาม” ต้องคิดเยอะเพราะเป็นถึงระดับนางงาม
       “คนจับจ้องเยอะก็เขินเหมือนกันนะ แต่ว่าตอนนั้นค่อนข้างที่จะสมบุกสมบันเหมือนกัน เพราะว่าเราถ่ายกันตอนช่วงหน้าหนาว อุณหภูมิ 8 องศา เราก็ถ่ายกันแต่เช้าในน้ำตก ตอนนั้นมันเหนื่อย แล้วก็รู้สึกว่าแต่ละซีนที่ถ่ายพี่บอมเขาไม่ให้ผ่านง่าย ๆ เลย แต่ละซีน 4 ชั่วโมง อย่างบางซีนที่เห็นกันในทีเซอร์อันนั้น 8 ชั่วโมง แช่อยู่ในน้ำ 8 ชั่วโมง”
       
       “ไม่ได้กะจะเอาดีทางนี้ ที่จริงไม่ได้ตั้งใจเลย แต่ว่าด้วยเนื้องาน ด้วยโอกาสที่เข้ามาเราก็รับ แล้วผมก็ดูว่ามันไม่ได้ดูหนักหนาหรือเกินลิมิตของเรา เราก็รับ ถามว่าต้องขออนุญาตแฟนน้องชามไหม(หัวเราะ) ผมว่าเขาก็คุยกับครอบครัวเขาเยอะเหมือนกันก่อนที่จะรับเล่น ทุกคนก็มีสปิริตพอรับแล้วก็ต้องเต็มที่กับงานครับ ผมก็ไม่ต้องขอใคร เป็นผู้ชายสบายมาก ที่แคร์ที่สุดคือน้องชามนั่นแหละ ก็มีการพูดคุยกันก่อนถ่ายเยอะมาก น้องชามก็ต้องเขาใจนะ เพราะเขาก็เนาะ ระดับนั้น (นางงาม)”
       
       แอบหวั่นโดนแบน ยันหนังมีดีมากกว่าขายฉากสยิว

       “ตอนแรกไม่ได้คิดอะไรนะครับ น้องก็ไม่ได้คิดอะไร เรารับงานแล้วก็ตัดสินใจรับแล้วเราก็ต้องทำเต็มที่ แต่ที่มันมีปัญหาเพราะว่าหนังมันออกมาช่วงนี้พอดี เรื่องฟีดแบ็กอยากให้ถามน้องเขาเอง(หัวเราะ) จริง ๆ ก็คุยก็เคลียร์กันในประมาณหนึ่งว่าผมว่าเขาก็เข้าใจ เขาเข้าใจอะไรง่าย ๆ”



  “เรื่องโดนแบนตอนแรกไม่กลัวตอนนี้เริ่มหวั่นเหมือนกันเพราะว่ามันมีข้อเปรียบเทียบ คือมีหนังเรื่องหนึ่งเข้ามาเปรียบเทียบพอดี ด้วยสังคมเขาอาจจะมองว่าทำไมหนังอย่างนั้นไม่ผ่าน แต่ทำไมหนังอย่างนี้ถึงผ่าน ซึ่งก่อนหน้านี้มันก็มีหนังแนว ๆ อีโรติกออกมาก็ผ่าน ลงโรงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าเรามีจังหวะที่มีหนังมาเปรียบเทียบพอดี อาจจะเป็นเพราะกระแสสังคมด้วยหรือเปล่าก็กลัวเหมือนกันว่าอาจจะโดนแบน”
       
       “จริง ๆ จะบอกว่าอยากให้ไปดูกันก่อน อย่าเพิ่งตัดสินหนังของเราว่ามันจะเป็นหนังอนาจารโป๊เปลือย ก็คือเรื่องนี้แน่นอนมีฉากอีโรติกแน่นอน เพราะเป็นหนังอีโรติกแต่ว่าด้วยเนื้อหาของความสยองขวัญ เนื้อเรื่อง โปรดักชั่น โดยเฉพาะเรื่องของภาพ เราได้พี่จิ๊บ ที่ได้รับรางวัลของต่างประเทศมากมาย ภาพสวย ตรง ๆ นอกจากไปดูแล้วได้ความเสียวแล้วยังได้เห็นมุมของต่าง ๆ ในประเทศไทยด้วยนะ ประเทศไทยมีมุมสวย ๆ เยอะมาก เพราะเราถ่าย 4 จังหวัดนะครับ หนังผ่านเซ็นเซอร์แล้ว ตอนนี้ได้เรต 18 นะครับ บางเรื่องได้เรต 20 นะ ผมคิดว่าถ้าผ่านมาให้เรต 18 เนี่ย ผมว่ามันก็โอเค ส่วนเรื่องกระแสก็เตรียมไว้ในระดับหนึ่ง แต่ว่าผมก็เริ่มชิน(หัวเราะ) เพราะว่าตัวเองก็โดนข่าวแรง ๆ มาตลอด”
       
       รับงัดดั้งใหม่ อยากหล่อดูดี ทำงานในวงการสู้เด็กรุ่นใหม่ ๆ

       “(หัวเราะ) เสริมหล่อนิดหนึ่ง ผมเพิ่งไปทำจมูกมาใหม่ นี่ 9 วันเอง ยังบวม ๆ อยู่เลย แต่ก็ต้องมารับงานโปรโมตหนังให้เขา(ยิ้ม) ปีนี้อย่างที่บอกว่าเรามีงานหลายอย่างที่กำลังจะทำอยู่ โฟโต้บุ๊ก เพลง ละคร เราก็กะจะลุยให้เต็มที่ก็เอาหน่อย อยู่วงการบันเทิงเราก็ต้องพัฒนาตัวเองเนาะเรื่องหน้าตา”




 “ก็อยากหล่อ อยากดูดีขึ้น ทำจมูกมา เลเซอร์ก็ปกติอยู่แล้ว อายุ 30 กว่าแล้วเนาะ ก็ต้องดูแลบ้าง ถ้าเราไม่ดูแลป่านนี้ก็คงไม่มีงาน จริง ๆ อยู่ในวงการบันเทิงตอนนี้ดาราเยอะแยะมากมาย ทุกคนอายุน้อย ๆ เขาก็ดูแลตัวเองแล้ว เราก็ต้องนิดหนึ่งนะครับ ก็โอเคครับ 9 วันเอง ยังบวม ๆ เจ็บ ๆ อยู่เลย ตัดปีกจมูกครับ เสริมแล้วก็ตัด” 


ชื่นชอบข่าวนี้ อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ
http://www.siamupdate.com/news-177899

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top