เอ็ม ไกรฤกษ์ โพสต์ภาพคู่ ลูกหนู เผยทำใจ ถ้าเราไม่ทำผิดตั้งแต่แรก คงไม่หวาดระแวง!!

เอ็ม ไกรฤกษ์ โพสต์ภาพคู่ ลูกหนู เผยทำใจ ถ้าเราไม่ทำผิดตั้งแต่แรก คงไม่หวาดระแวง!!

          ยังคงเดินหน้าตามง้อแฟนสาวเน็ตไอดอล ลูกหนู อย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มแรพเปอร์ เอ็ม ไกรฤกษ์ ที่พยายามยื้อทุกวิถีทาง เพื่อพิสูจน์ความจริงใจและสำนึกผิดต่อสิ่งที่เคยทำจากกระแสดราม่า แชทไลน์หลุดกับพริตตี้ชื่อดัง อ๊อฟฟี่ จนเลิกรากับแฟนสาว ลูกหนู กันไปพักใหญ่

          อย่างไรก็ดี ล่าสุดหนุ่ม เอ็ม ไกรฤกษ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่แฟนสาว ลูกหนู พร้อมข้อความเชิงรู้สึกผิดว่า "ถ้าเราไม่ทำผิดตั้งแต่แรก เขาก็คงไม่หวาดแรงแวงเราขนาดนี้ ทำใจเฮ่อ-*-" ยังไงก็รอติดตามกันต่อไป ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เนอะ..





ขอบคุณภาพจาก Facebook ไกรฤกษ์ อาภาขจร

เรียบเรียงโดย Boxza.com

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top