ปู ไปรยา ยิ้มรับคนยกเป็น นางฟ้าบนดิน หลังนำของช่วยผู้ป่วยติดเชื้อเอดส์!!

  ปู ไปรยา ยิ้มรับคนยกเป็น นางฟ้าบนดิน หลังนำของช่วยผู้ป่วยติดเชื้อเอดส์!!

  หลังจากมีภาพของนางเอกสาว ปู ไปรยา ไปให้กำลังใจและนำของไปให้ผู้ป่วยติดเชื้อเอดส์ที่วัดพระบาทน้ำพุ จนตอนนี้หลายคนขนานนามให้เธอเป็น นางฟ้าบนดิน ไปเรียบร้อยแล้ว


      "ไปทำบุญที่วัดพระบาทน้ำพุ ที่จริงไปมาแล้วครั้งนึงค่ะ แล้วก็นี่เป็นครั้งที่สองที่ไป รู้สึกดีทุกครั้งที่ไปค่ะ จริง ๆ ผู้ป่วยเอดส์เป็นคนที่ต้องการกำลังใจค่ะ ปูรู้สึกว่าเราไม่ได้ทำบุญที่นี่ที่เดียวปูทำหลายที่ในฐานะที่เราเป็นดารามีโอกาสดี ๆ เข้ามาเยอะและในขณะเดียวกันเราก็เป็นผู้ให้ คนยกเป็นนางฟ้าบนดินคือตอนนั้นหน้าสดมากค่ะไม่ได้แต่งหน้าปกติไม่ค่อยให้ใครเห็นในสภาพนั้นก็ตกใจนิดนึง แต่โอเคค่ะ ส่วนเรื่องแมส ทำไมต้องปิด ไม่เห็นต้องปิดเลยมันปิดไม่ได้นี่ค่ะ ปูก็กอดแล้ว จับมือแล้ว ทำให้เห็นแล้ว ปูไม่อยากให้สังคมเข้าใจอะไรผิดๆ

 เขาเป็นผู้ป่วย สิ่งที่เขาต้องการคือกำลังใจ จริงๆ มันใช่ว่าปูให้เขานะ เขาต่างหากที่ให้ปู เขาทำให้ปูได้ข้อคิดในหลาย ๆ เรื่องในชีวิต กลับมาปลงในหลายเรื่อง กลับมาเปลี่ยนการใช้ชีวิตในตัวเองด้วยค่ะ การเป็นผู้ให้มันให้ข้อคิดเยอะกว่าการเป็นผู้รับนะคะ เราทำบุญกับหลายมูลนิธิเหมือนกัน ปากแหว่งเพดานโหว่ก็ไปเดี๋ยวไปแม่สอดเดือนหน้า มีผู้ลี้ภัย มีวัดพระบาทน้ำพุ ปูรู้สึกว่ามีกลุ่มคนในสังคมที่ด้อยโอกาส เราเป็นดารามีโอกาสเยอะมาก มันก็เป็นเรื่องปกติที่เราต้องทำ เราไม่เคยลอยกับคำชมคน และไม่ทุกข์กับคำติของคน ปูรู้สึกว่าเราอยู่กับปัจจุบัน เวลาไปเขาก็จำได้นะคะ แค่เห็นเขายิ้มปูก็ดีใจแล้วค่ะ ที่จริงปูไม่ได้ทำเพื่อให้คนมาชมอยู่แล้ว คนธรรมดาทั่วไปเขาก็ทำกันเยอะแยะ แต่แค่ว่าปูเป็นดาราคนเลยจับตามากเป็นพิเศษค่ะ"


พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้ตอบถึงกระแสข่าวที่บอกว่าสาว นัท มีเรีย ได้ทาบทามไปลงละครแทนสาว ใหม่ ดาวิกา ว่า

          "คือตอนนี้มีหลายค่ายติดต่อทางผู้จัดการส่วนตัว แต่ตอนนี้สัญญาช่องยังไม่หมดค่ะ อาทิตย์หน้าละครก็จะออนแอร์แล้ว เอาเป็นว่ายังมีสัญญาอยู่กับช่อง 7 อยู่ ก็เลยยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ค่ะ ปีหน้าก็ยังมีละครแน่นอนค่ะ"





ที่ม:http://entertain.boxza.com/news/39848

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top