ปู ไปรยา รับให้ โน้ต ช่วยเลือกแหวนเพชร แต่ซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง


    ข่าวบันเทิง ช่วงนี้ความรักของสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้กับ หนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ดูหวานชื่นจนใครๆ ก็ต้องแอบอิจฉา ล่าสุดก็มีคนตาดีเห็นสาวปูสวมแหวนเพชรวงไม่เล็กไม่ใหญ่ที่นิ้วกลาง ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยาสีฟันน้ำ ยินตัน นู้ด ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ก็ทำเอาหลายคนสงสัยว่าจะเป็นแหวนจากหวานใจหรือเปล่า


      งานนี้ ปู ไปรยา เฉลยว่า "แหวนก็ซื้อเอง ก็ไม่ใหญ่มาก จริงๆ ไม่เคยคิดจะซื้อด้วย แต่เห็นเพื่อนมีก็เลยซื้อก็ได้ ถือว่าเป็นทรัพย์ให้ตัวเอง เป็นรางวัลเล็กๆ  คือไม่รู้จะซื้ออะไรให้ตัวเอง รถก็เพิ่งซื้อ พอดีเห็นคนใส่แล้วสวยดีก็ซื้อมาใส่เองบ้าง พี่โน้ตก็เห็นแล้วเขาช่วยตัดสินใจเค้ารู้ว่าปูไม่ค่อยใช้เงินฟุ่มเฟือยอยู่แล้ว ก่อนซื้อก็คุยกับพี่โน้ตเยอะมาก ยืนยันว่าไม่ใช่แหวนหมั้นแน่นอน นี่ก็ใส่นิ้วกลาง เราทำงานซื้อเองได้ เงินเราเองค่ะ แหวนหมั้นไม่จำเป็นต้องใหญ่กว่านี้เล็กกว่านี้ก็ได้ไม่เป็นไรค่ะ ใหญ่ๆ ใส่แล้วหนักมือวันนี้เค้าก็มาด้วย เขินเหมือนกันมางานเดียวกัน นี่ก็ยังไม่เจอกันเลย แอบมองๆ อยู่เห็นตี๋ๆ หน้าเหมือนกันหมดเลย หาไม่เจอ (หัวเราะ) พอดีว่าเป็นงานเพื่อนเค้าค่ะ"



   ส่วนที่ไปทำบุญเด็กกับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ปู ไปรยา ก็เผยว่า "นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ชอบมาก จริงๆไม่อยากให้เรียกว่าทำบุญ แต่อยากให้เรียกทำอะไรเพื่อสังคมมากกว่า สังคมให้อะไรเรามาเยอะ ก็ไม่แปลกที่เราจะให้กลับคืนบ้าง ที่ทำที่นี่ก็บังเอิญมากเพราะเพื่อนเราทำงานให้กับองค์กรนี้ แล้วเค้าก็ชวนเรา ปูเลยจองตั๋วเครื่องบินสำหรับปูแล้วก็น้องชายไปรอบแรก พอได้พบผู้ป่วยและคุณพ่อคุณแม่ทำให้เรารู้สึกถึงความสำคัญที่จะมีรอยยิ้มที่สวยงาม มันมอบโอกาสและอนาคตที่ดีกว่าให้เด็กๆ ซึ่งเค้าก็สามารถหางานที่ดีกว่า บอกเลยว่าเวลาที่เค้าเจอเรา คือมันทำให้ปูรู้สึกซาบซึ้งมาก ก่อนเข้าห้องผ่าตัดแค่เค้าได้คุยกับเราเค้าก็ดีใจ แล้วเหมือนเราได้มอบรอยยิ้มหรือกำลังใจเล็กๆให้กับเค้า ปีที่แล้วเราก็ไปทำมา แต่ปีนี้คือรู้แล้วว่าชอบจริงๆ ที่เราไปทำก็ไปเงียบ แต่ที่โพสต์บนอินสตาแกรมก็เพื่อให้คนมาบริจาค แล้วก็ให้คนรับรู้ว่าองค์กรนี้ทำงานจริงๆ ทุกคนเป็นอาสาสมัครแม้แต่คุณหมอ เงินทุกบาทก็หมดที่น้องๆ จะเรียกว่าเห็นแก่ตัวก็ได้เพราะเราไปแล้วเรามีความสุข เป็นวิธีใช้เวลาว่างที่ทำให้เราผ่อนคลาย เรารู้สึกว่าเราเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ นักแสดงเป็นกลุ่มคนที่ไม่ควรบ่นเลย เพราะชีวิตเราดีมากแล้ว ควรจะคืนกลับให้แก่สังคม คือเรายังพูดให้คนมาซื้อสินค้าหรือออกกำลังกายตามได้ แล้วทำไมเราจะมาชี้แจงปัญหาในสังคมให้คนมาช่วยเหลือเค้า เรามีโอกาส เราเป็น กระบอกเสียงได้ เดี๋ยวหลังจากนี้ปูก็มีทำแคมเปญกับทาง UNSCR ผู้ลี้ภัย แล้วก็ปีหน้าก็ไปกับองค์กร operation smile อีกรอบ วัดพระบาทน้ำพุก็ไปประจำอยู่แล้ว ก็เป็นที่เดิมๆค่ะส่วนใครจะหาว่าสร้างภาพก็ช่างเค้าสิ อันนี้เฉยๆ นะ ถ้าสร้างแล้วมีความสุขก็ขอสร้างต่อไป ถ้ามัวแต่กลัวว่าคนอื่นจะว่า อยู่บ้านเฉยๆ เบื่อตายเลย"



ที่ม:http://entertain.boxza.com/news/41910

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top