ขวัญ อุษามณี แจ้งจับมือตัดต่อภาพหวิว รับเที่ยวสวนผึ้งกับ เปอร์ สุวิกรม แต่ย้ำแค่เพื่อน

    ข่าวบันเทิง จากกรณีที่มีมือดีตัดต่อภาพหน้าอกของสาว ขวัญ อุษามณี ไปเมื่อเดือนก่อน แต่เจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าไม่อยากเอาเรื่อง เพราะมองว่าเป็นป่วยทางจิต แต่แล้วล่าสุดคุณแม่ของเธอก็ต้องวิ่งโร่เข้าแจ้งความซะอย่างนั้น พอมีโอกาสเจอสาวขวัญที่มาร่วมงาน งานทอดกฐินประจำปี 2558 วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร ก็เลยขอถามสักหน่อย


ซึ่ง ขวัญ อุษามณี ชี้แจงว่า "เรื่องแจ้งความขวัญมอบอำนาจให้แม่และทนายของทางช่อง ส่วนการดำเนินเรื่องก็เป็นของช่อง 7 เขาเป็นคนดูแล เพราะเราอยู่กับเขามานาน เครียดไหม ไม่เครียดหรอกค่ะ มันเป็นการรักษาคุณธรรม เอาเรื่องถึงที่สุดไหม แล้วแต่ช่อง ขวัญว่าอาจจะเป็นการตักเตือนกัน อันนี้ก็ให้คำตอบไม่ได้ คงแล้วแต่ช่องค่ะ หลังจากนี้เวลาไปงานต้องระวังตัวมากขึ้นมั๊ย ขวัญว่าไม่ว่าเราจะระมัดระวังยังไงมันก็ไม่เท่ากับคนที่จ้องจะทำ เขามีความคิดแบบนั้น เขาก็คงทำอยู่ดี แต่เราก็อยากปรับทัศนคติของเค้านะ คือเราก็ไม่ได้อยู่บ้านป่าเมืองเถื่อน ทำอะไรก็คือถึงใจเค้าใจเรา เห็นอกเห็นใจคนอื่นบ้าง ครั้งนี้ขวัญให้อภัยนะคะ แต่อย่าทำอีก แต่ถ้าทำก็ขอสวยๆหน่อยทำให้หน้าเล็กๆเรียวๆเลย(หัวเราะ)"

          ส่วนข่าวที่มีคนเห็นว่าไปสวนผึ้งกับ เปอร์ สุวิกรม มา สาว ขวัญ อุษามณี ตอบว่า "ไปค่ะ ไม่มีอะไร ไปกับพี่ๆ น้องๆ ไปพักผ่อน นานแล้วประมาณ 2-3 เดือนได้ ไป 2-3 วัน ก็ไปเล่นกับแกะค่ะ เปอร์ไปด้วย คุณแม่ก็ไปด้วยค่ะ มีตะขิดตะขวงใจไหม เพราะเรามีข่าวด้วยกัน เรื่องมันก็ผ่านมานานแล้ว ขวัญกับเปอร์เป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ ก็ไม่อยากให้คนที่เป็นเพื่อนขวัญรู้สึกอึดอัด มีคุยกันเรื่องข่าวบ้างแต่ไม่อยากคุยมากเพราะเค้าดุ ส่วนเขามีตัวจริงหรือยัง เปอร์เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ เขาเป็นคนคิดดี ถ้าเขาจะมีเพื่อนหญิงหรือคนรู้ใจก็จะเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ส่วนขวัญเองเปิดใจไหม ก็เปิดใจทุกวัน (หัวเราะ) ยังไม่มีใครเข้ามา อยู่แต่ในกองละครทุกวัน ไม่มีเวลาเหงาเลยค่ะ"

ที่ม:http://entertain.boxza.com/news/40983

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top